SAO » Chuyện làng sao

Chương Tử Di công khai đi lại với tình mới

Thứ hai, 23/07/2012 11:24

Mới đây, ký giả trang Sohu đã chụp được vô số ảnh hẹn hò của Chương Tử Di và MC Bối Ninh.

Bối Ninh cùng đi nghỉ với gia đình Chương Tử Di. Những hình ảnh này khiến dư luận bán tín bán nghi với việc Tử Di đang yêu Bối Ninh.

Khi ký giả có mặt, Bối Ninh xuất hiện cùng vài thành viên trong gia đình Tử Di. Một lát sau, Tử Di mới lộ diện trong bộ đồ ở nhà rộng thùng thình. Cô vừa đi tắm biển lên nên tóc khá ướt. Bối Ninh không ngại ngần chạy đến và lau tóc cho người đẹp. Cả hai trò chuyện khá thân mật. Những cử chỉ của họ khiến nhiều người tin rằng đây là một đôi. Chỉ khi phát hiện có ký giả đang bám sát, Chương Tử Di cùng mọi người đã nhanh chóng lên xe ra về.

Những nguồn tin thân cận cho biết, Bối Ninh đã ra mắt gia đình Chương Tử Di. Anh được cả gia đình nữ diễn viên nổi tiếng chấp thuận. Cả hai bên thường xuyên đi lại. Việc công khai tình cảm được dự đoán chỉ là chuyện tương lai gần. Nguồn tin tiết lộ, Chương Tử Di và Bối Ninh quen nhau trong một talk show truyền hình khi Bội Ninh đảm nhận vai trò dẫn chương trình còn Chương Tử Di là khách mời danh dự của đoàn làm phim. Trung tuần tháng 9 năm ngoái cả hai chính thức qua lại và từng không ít lần bị bắt gặp bí mật hẹn hò tại Bắc Kinh. Bối Ninh đang là MC danh giá của Đài truyền hình Trung ương CCTV. Trước đó anh từng có mối tình đẹp với nữ MC Từ Kinh Vỹ cũng khá xinh đẹp và nổi tiếng của kênh Điện ảnh. Sau khi kết thúc mối tình với nữ MC này, Bối Ninh còn có một người tình kém anh 10 tuổi và là hot girl của một trường đại học danh giá tại Bắc Kinh.

Tiin.vn