SAO » Chuyện làng sao

Chương Tử Di đã ly hôn chồng, kết thúc 6 năm thị phi?

Thứ tư, 22/12/2021 20:58

Tin đồn vợ chồng Chương Tử Di và Uông Phong đã ly hôn đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, nam ca sĩ kiêm MC Đài Loan là Hoàng An đã gây xôn xao trên mạng xã hội khi khẳng định vợ chồng Chương Tử Di và Uông Phong đã chính thức ly hôn sau 6 năm bên nhau. Trên Weibo, Hoàng An đã có 1 bài viết chia sẻ với nội dung như sau: "Một người bạn của tôi, phóng viên Chu Thúc của showbiz Hong Kong vừa chia sẻ thông tin rằng Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn rồi. Chẳng lẽ 2021 là 1 vở kịch tranh nhau diễn cuối hay sao?".

Tin đồn Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn khiến netizen xôn xao.

Tin đồn này khiến mọi người bất ngờ bởi tình cảm của Chương Tử Di – Uông Phong những năm qua vẫn rất tốt, nàng đại hoa đán cũng quan tâm và chăm sóc con riêng của chồng. Mỹ nhân họ Chương nhận lời cầu hôn và chính thức trở thành vợ của Uông Phong năm 2015. Cặp đôi có 2 con 1 trai và 1 gái vô cùng viên mãn. Những năm qua, Chương Tử Di thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc. Vậy những tới ngày hôm qua, showbiz xôn xao thông tin 2 vợ chồng cùng rút vốn khỏi công ty cùng đầu tư, làm dấy lên nghi vấn hôn nhân trục trặc.

Tuy nhiên, netizen không tin lắm vào chuyện vợ chồng Chương Tử Di đã ly hôn, ngay cả khi họ không thích Uông Phong vì anh là một "tra nam" chính hiệu. Hiện tại, mọi người vẫn đang đợi Chương Tử Di – Uông Phong có một phản hồi chính thức về vụ việc này.

Vợ chồng Chương Tử Di vẫn chưa lên tiếng về việc này.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới