SAO » Chuyện làng sao

Chương Tử Di "đá" người tình tỷ phú

Thứ tư, 18/05/2011 12:03

Đây là lần đầu tiên người đẹp Trung Quốc nói về sự đổ vỡ trong mối quan hệ của cô với Vivi Nevo.

"Tôi gần như đã kết hôn, nhưng hôn nhân không phải là một trò chơi và tôi sợ phải thất bại. Chấm dứt cuộc tình này phần nhiều là do quyết định của tôi" - Chương Tử Di chia sẻ tại một sự kiện quảng bá phim mới Till death do us part.

Khi được hỏi về lý do chia tay, nữ diễn viên xinh đẹp thừa nhận chủ yếu là do sự khác biệt về văn hóa.

Chương Tử Di và Vivi Nevo ngày còn bên nhau

"Tôi lớn lên trong một môi trường Trung Quốc truyền thống với rất nhiều yêu thương, chính vì thế, tôi hy vọng gia đình của riêng mình cũng sẽ như vậy. Tôi muốn mọi người sống cùng nhau, với những đứa con chạy nhảy xung quanh, chơi đùa cùng những chú cún đáng yêu. Đó là cuộc sống gia đình lý tưởng của tôi. Tôi cố gắng để biến nó thành hiện thực nhưng không thể. Tuy nhiên, tôi không có gì phải hối hận" - ngôi sao Ngọa hổ, tàng long giải thích.

Dù đã chấm dứt, nhưng Chương Tử Di vẫn dành sự tôn trọng và yêu thương cho người cũ. Cô phủ nhận mọi tin đồn "kể xấu" về Vivi khi khẳng định: "Thật không đúng khi nói anh ấy không ở bên tôi. Vivi luôn dành thời gian cho tôi và ủng hộ khi tôi gặp khó khăn. Tôi rất cảm ơn anh ấy".

Chương Tử Di cũng thể hiện một tinh thần lạc quan khi phải đối mặt với đổ vỡ: "Một mình cũng rất tốt. Tôi sẽ lại yêu khi nó đến".

Bắt đầu hẹn hò từ năm 2007 và đính hôn 1 năm sau đó nhưng cuộc tình của người đẹp Trung Quốc với tỷ phú hơn cô 14 tuổi đã chấm dứt vào năm 2010.

Chương Tử Di khẳng định nếu có bất kỳ người đàn ông nào yêu cô nhiều như Đắc Ý - người chồng của cô trong Till death do us part - cô sẽ cưới người đó ngay lập tức.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới