SAO » Chuyện làng sao

Chương Tử Di ở bên anh 4 năm, cô đã khóc và thú nhận: Nếu anh ấy bằng lòng cưới tôi, tôi sẽ không bao giờ kết hôn với Uông Phong

Thứ tư, 18/09/2024 05:21

Sau nhiều năm im lặng, Chương Tử Di cuối cùng đã nói ra sự thật về mối tình cũ mà cô đã trải qua trước khi đến với Uông Phong.

Chương Tử Di là một trong những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Cbiz. Sự nghiệp diễn xuất của cô đầy rực rỡ và thành tựu nhưng đằng sau ánh hào quang đó là thế giới tình cảm của cô cũng đầy rẫy những khúc mắc và tiếc nuối. Mới đây, câu chuyện tình xưa của Chương Tử Di lại được khơi dậy khiến người ta phải xót xa trước sự vô thường của số phận và sự phức tạp của cảm xúc.

Trong một chương trình tạp kỹ cách đây 4 năm, Chương Tử Di hiếm khi mở lòng và nói về mối tình dang dở của mình. Trước sự tra hỏi của người dẫn chương trình, cô rưng rưng nước mắt, thẳng thắn nói: “Nếu anh ấy bằng lòng cưới tôi, tôi sẽ không bao giờ kết hôn với Uông Phong, người đã trải qua ba cuộc hôn nhân". Câu nói này ngay lập tức làm dấy lên những cuộc thảo luận và suy đoán sôi nổi của cư dân mạng. “Anh ấy” mà Chương Tử Di nhắc tới là ai? Tại sao mối tình không đơm hoa kết trái này lại khiến cô khó quên đến vậy?

Có thông tin cho rằng “anh ấy” mà Chương Tử Di đang nhắc đến chính là mối tình của cô với tỷ phú Israel Vivi Nevo. Hai người có mối tình kéo dài 4 năm, ngọt ngào tình cảm, được thế giới bên ngoài coi là trai tài gái đẹp. Vivi Nevo không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà còn là một quý ông lịch thiệp. Đứng cùng với Chương Tử Di, họ chắc chắn là một cặp đôi tài năng và xinh đẹp. Thậm chí cặp đôi đã sắp đi đến kết hôn khi Vivi Nevo đã cầu hôn thành công Chương Tử Di. Tuy nhiên, mối quan hệ này cuối cùng không thành và nguyên nhân chia tay vẫn còn là một bí ẩn cho đến ngày nay.

Chương Tử Di và Vivi Nevo.

Sự kết hợp giữa Chương Tử Di và Uông Phong ngay từ đầu đã không được thế giới bên ngoài ủng hộ. Uông Phong là ngôi sao của làng nhạc rock, tuy tài năng nhưng đời sống tình cảm lại khá phức tạp. Trước khi kết hôn với Chương Tử Di, Uông Phong đã có 3 người vợ và hai con riêng. Ngược lại, Chương Tử Di là ngôi sao sáng của làng điện ảnh quốc tế, hầu như không có scandal và có hình ảnh trong sáng, dễ chịu. Vì vậy, khi cả hai thông báo tin kết hôn, nhiều người đã bàng hoàng và hoang mang.

Tuy nhiên, bất chấp những ồn ào từ thế giới bên ngoài, Chương Tử Di và Uông Phong đã chứng minh tình yêu của mình bằng những hành động thiết thực. Sau khi kết hôn, hai người có một con trai và một con gái, gia đình hạnh phúc. Chương Tử Di thậm chí còn coi con gái riêng của Uông Phong là Uông Mạn Hy như con ruột của mình, thể hiện tình yêu và lòng bao dung của người mẹ kế. Ở nơi công cộng, cả hai thường xuyên khóa tay và tương tác ngọt ngào khiến mọi người cảm nhận được mối quan hệ sâu sắc giữa họ.

Tuy nhiên, ngay khi mọi người nghĩ rằng Chương Tử Di đã hoàn toàn buông bỏ quá khứ và toàn tâm toàn ý cho cuộc hôn nhân với Uông Phong thì cô đã bộc lộ cảm xúc thật của mình trên một chương trình tạp kỹ. Cái nhìn trìu mến về mối tình đã qua của cô không chỉ khiến người ta thấy được sự mềm mại, mong manh trong trái tim cô mà còn khiến người ta cảm nhận được nỗi tiếc nuối sâu sắc của cô về tình cảm không thể đơm hoa kết trái. Lời nói của Chương Tử Di chắc chắn là lời từ biệt đầy trìu mến về quá khứ và là sự bày tỏ thẳng thắn về cuộc sống hiện tại.

Cô không hề bất mãn với Uông Phong mà lại đầy tiếc nuối về mối tình chưa thành. Nhưng như cô đã nói, mọi lựa chọn trong cuộc sống đều đã định hình nên con người cô hiện tại. Sự kết hợp với Uông Phong cho phép cô tìm hiểu thêm về tình yêu, lòng bao dung và ý nghĩa thực sự của cuộc sống. Cô biết ơn từng trải nghiệm vì chúng đã cùng nhau rèn luyện cô thành người phụ nữ như ngày hôm nay - một người phụ nữ trưởng thành và kiên cường hơn.

Câu chuyện đầy cảm xúc của Chương Tử Di khiến người ta cảm nhận được sự vô thường của số phận và sự phức tạp của cảm xúc. Trong môi trường đầy cám dỗ và áp lực của làng giải trí, không dễ để tìm được một người mình thực sự yêu thương và dành trọn quãng đời còn lại bên nhau. Mặc dù cuộc hôn nhân của Chương Tử Di và Uông Phong vấp phải nhiều nghi ngờ và đồn đoán từ thế giới bên ngoài nhưng họ vẫn dành cho nhau những điều tốt đẹp trong suốt 8 năm chung sống bên nhau.

Đối với Chương Tử Di, mặc dù mối tình cũ không thành, đầy tiếc nuối nhưng cũng khiến cô trân trọng tất cả những gì mình có hiện tại. Cô hiểu rằng cả Vivi Nevo và Uông Phong đều là những mắt xích trong chuỗi tình cảm của cuộc đời cô.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới