SAO » Chuyện làng sao

Chương Tử Di để lộ ảnh cận mặt con trai cưng, ngoại hình của 'tiểu thiếu gia' lập tức gây sốt

Thứ năm, 14/04/2022 12:19

Gia đình của Chương Tử Di đã gây chú ý khi xuất hiện tại buổi triển lãm ở Bắc Kinh.

Mới đây, hình ảnh gia đình 5 người bao gồm Chương Tử Di, Uông Phong, con gái riêng của chồng, con gái và con trai chung của cả hai đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo tài khoản đăng loạt hình của gia đình ngôi sao nổi tiếng này chia sẻ, họ bắt gặp vợ chồng Chương Tử Di và các con tới xem triển lãm ở Bắc Kinh.

Hôm đó, Chương Tử Di mặc một chiếc áo khoác màu xanh lá cây, đội mũ lưỡi trai đen và đeo khẩu trang. Trong khi Uông Phong mặc một chiếc áo khoác màu đỏ sẫm với một chiếc áo len có mũ màu trắng.

Trong khi Chương Tử Di và ông xã Uông Phong mải mê xem triển lãm, con trai của họ được bảo mẫu của gia đình chăm sóc. Em bé đang nghịch đồ chơi và cư dân mạng đã chụp được bức ảnh cận gương mặt của nhóc tì khi cậu bé vô tình bỏ khẩu trang.

Hình ảnh con trai của Chương Tử Di lộ diện.

Trong ảnh có thể thấy con trai của cặp sao rất kháu khỉnh, dễ thương. Ngay sau khi "tiểu thiếu gia" nhà Chương Tử Di lộ diện, cư dân mạng đã bình luận khen ngợi sự đáng yêu của cậu bé. Nhiều người nhận xét cậu bé rất giống mẹ mình là Chương Tử Di.

Vào ngày 1/1/2020, Chương Tử Di đã hạ sinh con trai thứ hai cho Uông Phong ở tuổi 41. Sau khi sinh con, Chương Tử Di thỉnh thoảng chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của cậu con trai nhỏ nhưng chưa từng cho cậu bé lộ rõ mặt.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới