SAO » Chuyện làng sao

Chương Tử Di gây tranh cãi khi làm giám khảo Cannes hậu lùm xùm bán vội biệt thự đắt đỏ vì chồng vướng bê bối

Thứ ba, 26/04/2022 15:02

Trên trang chủ của Liên hoan phim (LHP) Cannes 2022, tên của Chương Tử Di được nhắc đến trong dàn ban giám khảo với tư cách diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim Trung Quốc.

Theo thông tin, Chương Tử Di là một trong các giám khảo của chương trình XR x VeeR Future tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 75. Chấm giải cùng cô là năm chuyên gia thuộc lĩnh vực công nghệ thực tế ảo: Hannah Minghella (chủ tịch hãng Motion Pictures, Bad Robot), Michel Reilhac (người sáng tạo độc lập về nội dung nhập vai), Vicki Dobbs Beck (phó chủ tịch của "Đổi mới nội dung nhập vai" tại ILMxLAB), Kari Skogland (giám đốc điều hành của Mad Rabbit). Doug Chiang (phó chủ tịch, giám đốc sáng tạo điều hành của Lucasfilm) đảm nhận vai trò cố vấn.

Diễn viên Chương Tử Di.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ tin vui: "Lại có nhiều phim mới để xem rồi, thật tốt!". Được biết, Chương Tử Di là một trong các tên tuổi điện ảnh Hoa ngữ thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện Cannes, bên cạnh các người đẹp Củng Lợi, Trương Mạn Ngọc, Phạm Băng Băng... Ngoài ra, cô cũng vài lần được làm giám khảo tại giải Liên hoan phim Cannes ở các hạng mục khác nhau.

Tuy nhiên, khán giả Trung Quốc tranh cãi trên mạng. Một bộ phận chúc mừng Chương Tử Di, cho rằng cô xứng đáng có được vị trí này và lời mời từ Cannes là sự ghi nhận quốc tế cho tài năng của cô. Một bộ phận khác nghĩ chuyện không đáng phải vui mừng vì nữ diễn viên chỉ chấm một hạng mục nhỏ tại LHP Cannes.

Cách đây không lâu, truyền thông Hoa ngữ đưa tin có khoảng 20 nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Hoa ngữ đã nộp đơn xin hủy bỏ studio của họ trong đó có Chương Tử Di, tài tử Huỳnh Hiểu Minh. Lý do khiến loạt sao nộp đơn yêu cầu hủy bỏ studio cá nhân, chỉ vì họ lo lắng về việc gặp rắc rối liên quan đến thuế sau vụ của Đặng Luân.

Chương Tử Di và loạt ngôi sao này đều đăng ký studio của họ ở Tân Nghi, Từ Châu, Giang Tô. Và Tân Nghi là thành phố nhỏ cấp huyện trực thuộc Từ Châu, tỉnh Giang Tô. Được biết rằng nếu một studio được đăng ký tại địa phương, họ có thể được hưởng một số ưu đãi về thuế theo luật và quy định, khiến khu vực này còn được gọi là "thiên đường thuế".

Vào tháng 3 vừa qua, Chương Tử Di cũng bị tung tin bán vội biệt thự hàng chục tỷ đồng vì ông xã Uông Phong vướng bê bối trong việc kinh doanh. Phía nữ diễn viên vẫn giữ im lặng không hề lên tiếng trước thông tin.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới