SAO » Chuyện làng sao

Chương Tử Di, Hề Mộng Dao, Dương Thiên Hoa và dàn sao hoa ngữ xuất hiện đầy quyến rũ trên thảm đỏ

Thứ tư, 09/11/2022 22:56

Tại sự kiện ngày 9/11, dàn sao Hoa ngữ thi nhau ăn diện trên thảm đỏ. Họ phối đồ vừa tinh tế, vừa quyến rũ khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, vào ngày 9/11, Chương Tử Di, Hề Mộng Dao, Giang Sơ Ảnh và dàn sao nổi tiếng khác đều có mặt tại sự kiện này. Xuất hiện tại sự kiện, Chương Tử Di diện chiếc váy ren trắng thanh lịch trông cô rất quyến rũ. Cô hoàn thiện bản thân khi kết hợp chiếc túi xách màu xanh làm nổi bật vóc dáng nuột nà của mình.

Nữ siêu mẫu Hề Mộng Dao trở thành tâm điểm chú ý khi diện chiếc váy đen dài hở vai kết hợp với thắt lưng ánh vàng.

Dương Thái Ngọc được đánh giá là người có ngoại hình xinh đẹp, dáng người cao ráo, khóe miệng duyên dáng, gương mặt đậm chất Á Đông. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô vẫn chưa có bước đột phá nào mới. Thế nhưng khi xuất hiện tại sự kiện, Dương Thái Ngọc nổi bật trong một chiếc váy cổ điển tay phồng, trễ vai màu đỏ trông vừa bắt mắt vừa rạng rỡ.

Tô Mang là người phụ nữ quyền lực khiến showbiz phải kiêng nể. Cô hiện đang là tổng biên tập tạp chí Harper's Bazaar. Khi xuất hiện tại sự kiện, Tô Mang nở một nụ cười ngọt ngào trong set đồ đen sành điệu, vừa thoái mái, vừa tràn đầy khí chất.

Dương Thiên Hoa và chồng Đinh Tử Cao tay trong tay tham dự sự kiện. Cả hai tạo dáng siêu ngọt ngào khiến dân tình phấn khích. Dương Thiên Hoa xuất hiện trong bộ váy hồng thanh lịch, nụ cười hiền hậu cùng khí chất ngời ngời. Trong khi đó, Đinh Tử Cao bảnh bao trong bộ vest lịch lãm.

Giang Sơ Ảnh là một trong nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, được nhiều nhà làm phim săn đón bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng tài năng diễn xuất đỉnh cao. Ngay tại sự kiện diễn ra hôm nay, cô gây chú ý với vẻ ngoài sang chảnh trong chiếc váy đen cổ chữ V huyền bí.

Vu Văn Văn xuất hiện tại sự kiện trong trang phục giản dị nhưng không kém phần tinh tế. Không giống như các ngôi sao trước đó, nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Canada duyên dáng khi lựa chọn bộ đồ dệt kim màu trắng kết hợp với chiếc quần đen bó sát.

Không kém gì đàn chị, Hồ Liên Hinh cũng có mặt tại sự kiện với khí chất ngút trời. Nữ diễn viên sinh năm 2000 diện một chiếc váy liền thần màu đen kín đáo tôn lên làn da trắng mịn vừa ngọt ngào, vừa mang hướng sang chảnh.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới