SAO » Chuyện làng sao

Chương Tử Di kèn cựa Trương Bá Chi?

Thứ năm, 29/09/2011 11:04

Đỉnh điểm là nữ minh tinh của “Thập Diện Mai Phục” đã “mất tích” khi đoàn làm phim tổ chức buổi lễ khởi quay phim 'Quan hệ nguy hiểm' ngày hôm qua.

 

Phim 'Quan hệ nguy hiểm' đang trở thành đề tài bàn tàn sôi nổi của cư dân mạng bởi liên tục có thông tin hai nữ diễn viên chính ra sức so bì thiệt hơn. Khi họp báo ra mắt giới truyền thông, Chương Tử Di nói cô đã gợi ý cho đạo diễn để Trương Bá Chi vào vai “gái hư”, còn mình diễn vai ngoan hiền.

Ngôi sao sáng chói như tôi rõ ràng phải là nữ chính!

Nhưng sau đó, nhân vật của mĩ nhân họ Chương bị báo chí viết thành vai thứ chính, nên cô vô cùng tức giận. Tuy trước mặt bàn dân thiên hạ, Chương Tử Di và Trương Bá Chi tươi cười chụp ảnh cùng nhau, nhưng sau khi lui vào cánh gà, Tử Di đã hét lên tức tối “Tôi thấy vai của mình có quá ít đất diễn, tôi nhất định phải bảo đạo diễn cho nhân vật của tôi xuất hiện nhiều hơn!”.

Trương - Chương mặc trang phục đen-trắng đối lập tươi cười chụp ảnh cùng nhau

Ngày hôm qua, khi đoàn làm phim "Quan hệ nguy hiểm" tổ chức dâng hương cầu khởi quay và cả quá trình thuận lợi may mắn, Chương Tử Di đã không thèm đến. Thấy vậy, để làm hài lòng minh tinh quốc tế họ Chương, đạo diễn đã ngay lập tức sửa kịch bản để cho nhân vật “gái ngoan” của cô có thêm nhiều đất diễn.

Tại buổi lễ khởi quay, chỉ có Trương Bá Chi và Jang Dong Gun xuất hiện

Trước đó, khi thấy người quản lí của Trương Bá Chi tuyên bố với báo giới thù lao của cô là 1600 vạn nhân dân tệ, Chương Tử Di tỏ ra vô cùng khó chịu. Công ty điện ảnh sợ người đẹp không tham gia dự án phim của mình, đành thông báo với giới truyền thông thù lao của Chương Tử Di là 2000 vạn nhân dân tệ. Thế là về mặt thù lao, mĩ nhân "Thập Diện Mai Phục" đã thắng áp đảo đối thủ Trương Bá Chi.

 

Theo 2Sao