SAO » Chuyện làng sao

Chương Tử Di lần đầu khoe ảnh tình cảm bên con đẻ, con chồng

Thứ tư, 28/12/2016 13:17

Ngày 27/12 vừa qua, Chương Tử Di cùng ông xã Uông Phong đã tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con gái nhỏ Tỉnh Tỉnh.

Mới đây, Chương Tử Di đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô cùng rocker Uông Phong tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con gái chung. Cả gia đình 4 thành viên gồm vợ chồng Chương Tử Di, con gái riêng của Uông Phong và bé Tỉnh Tỉnh trông thật hạnh phúc bên nhau.

Vợ chồng Chương Tử Di tổ chức cho con gái chung một bữa tiệc nhỏ ấm cúng với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết. Con gái riêng của Uông Phong - bé Hy Hy cũng góp mặt bên em gái

Tròn 1 tuổi, em bé của Tử Di bụ bẫm, dễ thương, khuôn mặt giống bố

Trên trang cá nhân, Uông Phong viết: "Happy Birthday, con gái. Tỉnh Tỉnh là điều đẹp đẽ nhất thế giới này của bố"

Chương Tử Di và Uông Phong đính hôn vào đầu năm 2015 vào đúng sinh nhật của nữ diễn viên xinh đẹp sau 1 năm hò hẹn tìm hiểu. Cặp đôi đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2016 tại nước ngoài. Uông Phong là người chồng đầu tiên của Chương Tử Di nhưng nữ diễn viên "Ngọa hổ tàng long" là cuộc hôn nhân thứ ba của rocker nổi tiếng Trung Quốc. Anh từng có con với hai phụ nữ trước khi đến với Chương Tử Di.

Nữ diễn viên xinh đẹp của Trung Quốc hiện đã trở lại với hoạt động của làng giải trí bằng cách góp mặt trong một số sự kiện và tham gia show truyền hình thực tế. Với những dự án điện ảnh, Chương Tử Di còn cân nhắc vì muốn dành thêm thời gian chăm sóc cô con gái nhỏ. Với con riêng của chồng, Chương Tử Di luôn yêu thương và chăm sóc hết mực. Trong tiệc đầy 3 tháng tuổi của con gái hồi tháng 4/2016, Chương Tử Di và Uông Phong cũng đưa cô con gái riêng này tới tham dự và chụp ảnh rất tình cảm.

Bé Tỉnh Tỉnh tuổi con Dê nên tiệc sinh nhật được trang trí với rất nhiều hình ảnh xinh xắn

>> Chương Tử Di tái xuất quá đỗi gợi cảm

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)