SAO » Chuyện làng sao

Chương Tử Di phát ngôn một câu liền lên ngay 'hot search', sự việc liên quan đến ông chồng đào hoa bậc nhất Cbiz

Thứ bảy, 30/01/2021 19:50

Dân tình đặc biệt chú ý đến Chương Tử Di và phát ngôn của cô về ông xã Uông Phong trên mạng.

Mới đây, Chương Tử Di có đăng tải lên Weibo dòng chia sẻ: "Ngày mai ông xã ra bài hát mới, có ai hóng giống tôi không?" Ngay lập tức cô leo lên "hot search" nhờ phát ngôn này.

Chương Tử Di lên "hot search" vì phát ngôn liên quan đến ông xã Uông Phong.

Trên thực tế thì Uông Phong, ông xã của Chương Tử Di bị gọi là thánh nhọ của Cbiz. Mỗi lần anh ra bài hát mới là làng giải trí ắt có biến. Người ta thống kê được có tới 28 lần Uông Phong gặp vận xui khi tung ra thông tin hoặc sản phẩm nghệ thuật.

Uông Phong được mệnh danh là thánh nhọ của Cbiz vì mỗi lần ra bài hát mới là làng giải trí lại có biến.

Nhiều dân mạng cho rằng ngày mai Cbiz rất có thể sẽ có biến chỉ vì Uông Phong. Họ để lại bình luận: "Giới giải trí lại chuẩn bị có dưa lớn rồi", "Chuẩn bị tinh thần hóng biến", "Vợ chồng nhà này cực đen luôn, ông chồng thì chuyên bị chiếm spotlight còn bà vợ thì chúc đôi nào đôi nấy đều chia tay"...

Chương Tử Di và Uông Phong hẹn hò từ năm 2013. Đến năm 2015 thì cặp đôi này tiến hành đăng ký kết hôn. Trước khi đến với Chương Tử Di, Uông Phong từng trải qua 2 đời vợ và có 2 con riêng. Anh là một trong những ca sĩ đào hoa bậc nhất tại showbiz Hoa ngữ. Hiện tại Uông Phong có 2 con chung với Chương Tử Di. Họ đã trải qua 6 năm hôn nhân gắn bó.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới