SAO » Chuyện làng sao

Chương Tử Di sa đà vào cờ bạc với tình mới

Thứ hai, 31/03/2014 13:39

Sau khi công khai hẹn hò Uông Phong, Chương Tử Di bị cho đã sa đà vào bài bạc.

Vào tối ngày hôm qua (30/3), trang Nam Đô đã công khai hình ảnh của Chương Tử Di và người tình Uông Phong tại một sòng bạc ở Macau. Những hình ảnh này được chụp vào cuối tuần vừa rồi khi Chương Tử Di tham dự một sự kiện trao giải điện ảnh.

Chương Tử Di và Uông Phong

Trong tấm ảnh được công bố, Chương Tử Di đeo khẩu trang trắng và ngồi cạnh Uông Phong. Cô theo dõi sát sao từng nước đi của người tình và ít ai tin rằng đây là người đẹp hàng đầu của làng giải trí.

Theo ghi nhận của phóng viên, Chương Tử Di đã có mặt tại sòng bạc này đến đêm khuya với người yêu của mình. Cô tỏ ra tiếc nuối khi ra về khi cặp đôi thua một số tiền không nhỏ. Trang Tecent cho biết, sau khi công khai yêu Uông Phong, Chương Tử Di vốn say mê môn mạt chược giờ càng đổ đốn hơn. Cô thường xuyên la cà các sòng bạc bất kể khi nào muốn.

Uông Phong là tay nghiện cờ bạc

Những người thân thiết với Chương Tử Di tỏ ra không ngạc nhiên với tin tức này. Một người cho biết cũng bởi chung sở thích bài bạc, Tử Di và Uông Phong đã tìm thấy tiếng nói chung với nhau rất nhanh sau khi quen biết. “Từ khi yêu Uông Phong, Tử Di chỉ thu về những thói quen xấu hơn. Trước kia, chỉ thỉnh thoảng cô ấy mới dám lộ mặt ở sòng bạc. Cô ấy chơi mạt chược với những người trong gia đình và vẫn kín đáo với bên ngoài. Nhưng giờ đây, cô ấy sẵn sàng theo chân Uông Phong đến bất kỳ sòng bạc nào ở Macau hay Hong Kong và thậm chí cả Las Vegas. Uông Phong là tay chơi bài chuyên nghiệp và thật khó để đoán điều gì sẽ xảy ra với họ”, nguồn tin nói trên trang QQ.

Theo Megafun.vn