SAO » Chuyện làng sao

Chương Tử Di sắp công bố tái hôn chồng cũ Uông Phong khi có hành động này trên trang cá nhân?

Thứ tư, 10/04/2024 15:51

Thông tin mới liên quan đến cặp sao nổi tiếng Uông Phong - Chương Tử Di đang khiến cư dân mạng xã hội xôn xao.

Khi cặp đôi nổi tiếng Chương Tử Di và Uông Phong một lần nữa trở thành tâm điểm của giới truyền thông và người hâm mộ, đời sống tình cảm của họ lại một lần nữa làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi.

Chương Tử Di và Uông Phong.

Mới đây, truyền thông Hồng Kông gây xôn xao thông tin Chương Tử Di và Uông Phong bị nghi sắp tuyên bố tái hôn khiến dư luận bàng hoàng. Cụ thể, theo nguồn tin tiết lộ Chương Tử Di đã thể hiện tình cảm trên mạng xã hội trước bức ảnh chụp ngọt ngào với Uông Phong, khiến vô số người hâm mộ đồn đoán và chú ý. Trước đó, vào giữa tháng 2, Chương Tử Di bị bắt gặp đưa Quả Táo Nhỏ, con gái riêng của chồng cũ - ca sĩ Uông Phong - đi du lịch Nhật Bản cùng hai con ruột. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên vẫn còn tình cảm với chồng cũ khi quan tâm và chăm sóc tới con gái riêng của anh.

Mối quan hệ của cặp đôi nổi tiếng có nhiều thăng trầm, suốt 8 năm bên nhau cả hai từng bị thế giới bên ngoài nghi ngờ và chú ý. Nhưng họ luôn giữ vững nền tảng tình cảm sâu sắc, dù trải qua bao nhiêu thăng trầm, họ vẫn có thể vững vàng hỗ trợ nhau và cùng nhau vượt qua khó khăn. Những hành động yêu thương của họ càng ấn tượng hơn, sức mạnh của tình yêu thật lớn lao, có thể vượt qua khó khăn, thử thách.

Có lẽ, đối với Chương Tử Di và Uông Phong, hôn nhân không chỉ là chuyện giữa hai người mà còn là trách nhiệm và sự cam kết. Họ chọn con đường tương lai như thế nào, chỉ có thời gian mới trả lời được. Người hâm mộ tin rằng, dù thế nào đi chăng nữa, họ cũng sẽ vững vàng bước tiếp và cùng nhau vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống, bởi tình yêu của họ quá bền chặt.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới