SAO » Chuyện làng sao

Chương Tử Di 'thua toàn tập' cả về chiều cao, ngoại hình và khí chất trước Hoa hậu Trương Tử Lâm khi chung khung hình

Thứ hai, 25/12/2023 16:21

Cùng là hai khách mời đặc biệt tại một sự kiện, cả Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm và nàng hoa đán Chương Tử Di đều chọn những chiếc áo có hoạ tiết giống hệt nhau. Thế nhưng Chương Tử Di bị đánh giá thua toàn tập cả về chiều cao, ngoại hình và khí chất so với đàn em.

Đầu tiên là chiều cao, Chương Tử Di chỉ cao 1,65 mét, trong khi Trương Tử Lâm cao 1,82 mét. Khi hai mỹ nhân Hoa ngữ đứng cạnh nhau, họ trông giống như một người lùn và một người khổng lô

Trương Tử Lâm và Chương Tử Di tại một sự kiện.

Nói về ngoại hình, Chương Tử Di tuy có đường nét khuôn mặt thanh tú nhưng lại bị đánh giá kém so với nét rạng rỡ quý phái của Trương Tử Lâm. Mặc dù Chương Tử Di có khí chất giống như nữ thần, nhưng dường như vẫn có phần lép vế trước khí chất tràn đầy năng lượng, toát lên sự tươi tắn và hoạt bát của nàng hậu. Có thể nói, khi đứng chung khung hình với Trương Tử Lâm, Chương Tử Di thực sự không có chút lợi thế nào.

Trương Tử Lâm xinh đẹp như vậy, lại sở hữu thân hình cao ráo, ưa nhìn, khí chất và khuôn mặt rạng rỡ, nụ cười ngọt ngào đã mê hoặc rất nhiều người.

Hãy nhìn Chương Tử Di một lần nữa, cô ấy trông giống như một người dì ở độ tuổi ngoài 40. Xét về ngoại hình và nhan sắc của hai ngôi sao khi đặt cạnh nhau, dường như nàng hoa đán họ Chương kém hơn nhiều so với đàn em.

Tất nhiên, khi xét về thành tích và tầm ảnh hưởng của hai người trong lĩnh vực tương ứng, Chương Tử Di vẫn nổi tiếng hơn Trương Tử Lâm.

Mặc dù Chương Tử Di thua Trương Tử Lâm về ngoại hình nhưng cô ấy mạnh hơn rất nhiều về tầm ảnh hưởng và thành tích trong làng giải trí. Chương Tử Di là khách mời thường xuyên của làng điện ảnh quốc tế, cô đã đóng nhiều bộ phim bom tấn của Hollywood và được đề cử BAFTA cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong "Ngọa hổ tàng long". Hơn nữa, cô còn nổi tiếng trong làng điện ảnh Trung Quốc, kỹ năng diễn xuất rất được khen ngợi và có khán giả vô cùng yêu mến.

Về phần Trương Tử Lâm, ngoài nổi tiếng trong lĩnh vực người mẫu và Hoa hậu, sự phát triển của cô trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình không hề suôn sẻ. Dù ngoại hình nổi bật nhưng khả năng diễn xuất của mỹ nhân này lại luôn gây tranh cãi nên sức ảnh hưởng cũng như thành tích của cô vẫn khá mờ nhạt. Tên tuổi và vị thế trong làng giải trí Hoa ngữ của mỹ nhân họ Trương bị bỏ rất xa so với Chương Tử Di.

Vì vậy, con người không nên đánh giá qua vẻ bề ngoài. Dù bề ngoài có đẹp đến đâu nhưng nếu bên trong không có năng lực thực sự thì sẽ khó có được chỗ đứng trong xã hội. Cũng giống như Chương Tử Di, ngoại hình không đẹp bằng những người khác nhưng bằng chính sự chăm chỉ và tài năng của mình, cô đã có được chỗ đứng trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Vì vậy, chúng ta phải học cách khám phá giá trị nội tại của một người bằng trái tim mình, thay vì chỉ nhìn bề ngoài.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới