SAO » Chuyện làng sao

Chương Tử Di trông giống như một người bình thường sau khi tẩy trang, lông mày mờ nhạt và sắc mặt vàng vọt

Thứ ba, 18/06/2024 14:19

Là một trong "tứ đại hoa đán" bên cạnh Triệu Vy, Châu Tấn, Từ Tịnh Lôi, Chương Tử Di luôn khiến công chúng khó có thể rời mắt với nhan sắc yêu kiều, thanh thuần. Tuy nhiên, nhan sắc thật của cô khi chưa trang điểm cũng khiến nhiều người bất ngờ và gây tranh luận.

Nhiều cư dân mạng vô cùng ngạc nhiên và không ngờ được nhìn thấy nhan sắc thật khác lạ của Chương Tử Di sau khi tẩy trang trong một chương trình. Bởi vì Chương Tử Di mà công chúng quen thuộc luôn trang điểm tinh tế và rất thanh lịch khi xuất hiện ở sự kiện và trên màn ảnh. Nhưng đột nhiên cô ấy bị nhìn thấy trong chương trình mà không trang điểm với khuôn mặt vô cùng nhợt nhạt, kém sắc, trái ngược với hình ảnh lung linh như mọi khi. Nhiều người nhận xét trông Chương Tử Di không khác gì những người bình thường như khi không trang điểm.

Trên thực tế, có một chút khác biệt giữa việc cô ấy trang điểm và không trang điểm. Nhưng trong ảnh có thể thấy nét mặt của cô ấy vẫn rất thanh tú và tương đối hấp dẫn, dù làn da hơi vàng và nước da cũng không đẹp bằng sau khi trang điểm. Nhưng mọi người nên biết rằng Chương Tử Di đã ở độ tuổi ngoài bốn mươi, và hiện cô vẫn có thể giữ được vóc dáng cùng khuôn mặt như vậy được coi là rất tốt.

Nhan sắc của Chương Tử Di sau khi tẩy trang.

Bên cạnh những bình luận chê bài, cũng nhiều người cho rằng họ không ngờ Chương Tử Di trông vẫn đẹp như vậy khi không trang điểm. Có thể thấy gương mặt Chương Tử Di rất chuẩn, các đường nét thanh tú dù không trang điểm nhưng toát lên sự tự tin, phóng khoáng của phụ nữ phương Đông. Chẳng trách Chương Tử Di có được thành tích như ngày hôm nay là có lý do.

Ở tuổi ngoài 40, dù ít đóng phim nhưng cô vẫn duy trì được sự nổi tiếng của mình. So với nhiều người, Chương Tử Di được nhận xét vẫn trẻ đẹp, tài năng và có khí chất nổi bật khi tự tin để lộ mặt mộc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới