SAO » Chuyện làng sao

Chương Tử Di và Uông Phong bị vạch trần đã ly hôn, con gái theo cha, con trai theo mẹ?

Thứ hai, 23/10/2023 14:55

Làng giải trí Hoa ngữ lại xôn xao trước thông tin Chương Tử Di - Uông Phong đã chính thức ly hôn.

Blogger giải trí nổi tiếng Giang Tiểu Yến mới đây tiết lộ: "Theo những người trong cuộc, Uông Phong và Chương Tử Di quả thực đã ly hôn. Con gái hiện do Uông Phong nuôi và con trai ở với Chương Tử Di".

Khi xuất hiện thông tin này, phóng viên đã liên lạc với nhân viên của Uông Phong qua điện thoại để làm rõ thực hư. Tuy nhiên, bên kia nghe giọng của phóng viên thì cúp máy. Hiện từ khóa "Chương Tử Di, Uông Phong ly hôn" lên hot search số 1 Weibo.

Chương Tử Di và chồng Uông Phong bị đồn đã ly hôn, mỗi người nuôi một đứa con

Tháng trước, một số cư dân mạng đã gặp gia đình 4 người của Uông Phong. Khi đó họ dẫn hai con đi ăn thịt nướng, Uông Phong dẫn con gái, con trai đi theo Chương Tử Di, dường như không có gì bất thường. Tuy nhiên, xét từ đoạn video được cư dân mạng ghi lại, Uông Phong và Chương Tử Di không hề tương tác với nhau.

Mỹ nhân họ Chương nhận lời cầu hôn và chính thức trở thành vợ của Uông Phong năm 2015. Cặp đôi có hai con 1 trai và 1 gái vô cùng viên mãn. Những năm qua, Chương Tử Di thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhìn qua tài khoản mạng xã hội, Chương Tử Di và Vương Phong đã lâu không thể hiện tình cảm. Lần này tin đồn ly hôn của họ đã lan tràn khắp nơi, còn tin tức này có phải sự thật hay không thì phải chờ người trong cuộc lên tiếng phản hồi.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới