SAO » Chuyện làng sao

Chương Tử Di và Uông Phong lần đầu xuất hiện sau scandal 'ly hôn' ồn ào, chỉ một hành động chứng minh gia đình hạnh phúc

Thứ hai, 11/09/2023 11:20

Vào đêm khuya ngày 9/9, một số cư dân mạng đã nhìn thấy Chương Tử Di và Uông Phong đi ăn cùng các con tại một nhà hàng ở Bắc Kinh.

Mới đây, Chương Tử Di và Uông Phong bị phát hiện đến dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng cùng các con và có hai trợ lý đi cùng suốt bữa ăn. Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, cặp đôi đã nhanh chóng làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng đây là cách đáp trả tinh tế của cả hai về việc scandal "ly hôn" đang ồn ào những ngày vừa qua.

Mới đây, Chương Tử Di và Uông Phong đã có hành động đáp trả scandal "ly hôn"

Sau khi ăn xong, cả hai cùng con gái và con trai ra khỏi phòng riêng rồi vội vã rời đi. Xuất hiện trong trang phục toàn màu đen, cặp đôi đều đeo khẩu trang kín đáo khi đi ra ngoài.

Uông Phong đưa con gái út ra trước. Anh nắm tay con gái bước nhanh ra cửa, cúi đầu như không muốn bị người khác nhận ra. Tuy nhiên, vì đi quá nhanh nên cô bé bị vấp ngã, cũng may có bàn tay của bố đỡ lấy khiến cô bé tránh được bị sây xát.

Chương Tử Di dẫn con trai theo sát phía sau. Có vẻ như nữ diễn viên trầm mặc hơn, không chỉ đeo khẩu trang mà còn đội mũ trên đầu. Từ góc độ này có thể nhìn thấy khuôn mặt con trai Chương Tử Di, tuy hơi mờ nhưng các đường nét vẫn rất nổi bật, trắng trẻo, dịu dàng và đặc biệt dễ thương.

Lần này, con gái lớn Uông Mạn Hy không có mặt nên cặp đôi đành chia nhau chăm sóc các con. Đây cũng là lần xuất hiện hiếm hoi của gia đình bốn người vô cùng yêu thương. Sau khi gia đình Chương Tử Di đi được một đoạn, nữ bảo mẫu và nam trợ lý cũng lần lượt bước ra, nhanh chóng lên xe để trở về nhà.

Bảo mẫu và trợ lý vội vã theo sau gia đình Chương Tử Di

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới