SAO » Chuyện làng sao

Chương Tử Di vui vẻ bên con sau khi ly hôn nhưng vô tình để lộ mặt quý tử, netizen: Con trai thừa hưởng nét đẹp của mẹ, con gái giống hệt Uông Phong

Thứ hai, 27/05/2024 16:27

Mới đây, Chương Tử Di đã gây chú ý khi đăng loạt ảnh chụp trực diện con gái và con trai trong một kỳ nghỉ hậu ly hôn.

Kể từ khi ly hôn, Chương Tử Di đã đối mặt với cuộc sống với thái độ kiên cường và lạc quan hơn. Cô lần đầu tiên đăng ảnh khuôn mặt của con trai lên mạng xã hội. Cậu bé đã thừa hưởng hoàn hảo vẻ đẹp từ Chương Tử Di với đôi mắt sáng và khuôn mặt thanh tú giống của mẹ. Và con gái của Chương Tử Di được nhận xét giống hệt người cha - ca sĩ Uông Phong. Khoảnh khắc hạnh phúc bên các con không chỉ thể hiện niềm vui, niềm tự hào khi được làm mẹ của Chương Tử Di mà còn khiến người ta cảm nhận được sức mạnh, sự ấm áp của tình cảm gia đình.

Chương Tử Di bên hai con.

Chương Tử Di xuất hiện trong bộ trang phục đơn giản nhưng thanh lịch với áo sơ mi trắng kết hợp quần Âu sáng màu, làm nổi bật khí chất tươi trẻ và tinh tế. Nữ diễn viên đeo kính râm, điều này tạo thêm vẻ bí ẩn và làm nổi bật đẳng cấp ngôi sao của cô. Có thể thấy, trang phục và khí chất của Chương Tử Di đều rất thân thiện, cô toát lên vẻ ấm áp của tình mẫu tử khi chụp ảnh cùng các con.

Chương Tử Di đăng ảnh khuôn mặt của con trai nhỏ được thừa hưởng hoàn hảo gen sắc đẹp của mẹ. Đôi mắt sáng của nhóc tì trong sáng và đáng yêu. Nhìn hai mẹ con này, nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước sự kỳ diệu của gen và sự cao cả của tình mẫu tử.

Con gái của Chương Tử Di có khuôn mặt thanh tú và thừa hưởng nét đẹp của Uông Phong. Đôi mắt cô bé sáng và đầy nghị lực, bộc lộ khí chất thông minh. Khi cười, khóe miệng nhếch lên theo hình vòng cung vừa phải khiến trông thật ngọt ngào và dễ thương. Dù còn nhỏ nhưng cô bé đã lộ rõ vẻ xinh đẹp và sau này lớn sẽ còn rạng rỡ hơn nữa.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới