SAO » Chuyện làng sao

Chụp ảnh bên đàn em ít hơn cả chục tuổi, MC Thanh Mai và Hoa hậu Giáng My vẫn xinh đẹp, tươi trẻ không kém

Thứ hai, 16/09/2019 16:17

Ca sĩ Pha Lê, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cùng nhiều người đẹp đã có dịp hội ngộ ăn trưa tại nhà MC Thanh Mai.

Mới đây, ca sĩ Pha Lê đăng tải loạt ảnh đến nhà MC Thanh Mai ăn trưa. "Bữa trưa thứ hai quá vui vẻ tại nhà chị đẹp", nữ ca sĩ chia sẻ. Trong ảnh, ngoài Pha Lê còn có loạt "mỹ nhân không tuổi" như Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Đàm Lưu Ly, Á hậu Băng Châu cùng một số bạn bè đã mặt tại nhà MC Thanh Mai.

Điều đặc biệt, dù Thanh Mai và Hoa hậu Đền Hùng Giáng My hơn Pha Lê rất nhiều tuổi nhưng nhan sắc của hai người đẹp này vẫn trẻ trung, xinh đẹp không kém đàn em.

Pha Lê hội ngộ cùng loạt mỹ nhân Việt tại nhà MC Thanh Mai.

Pha Lê chụp cùng Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Pha Lê và MC Thanh Mai

Hoa hậu Đàm Lưu Ly

Á hậu Băng Châu

Đầu những năm 90 của thế kỷ trước, người đẹp Thanh Mai nổi như cồn và làm mưa làm gió trên sân khấu ca nhạc từ Bắc tới Nam. Không dừng lại với vai trò một diễn viên múa solo, chị dấn thân vào điện ảnh và cũng rất thành công.

Đến nay, MC Thanh Mai là một doanh nhân thành đạt. Dù đã 45 tuổi nhưng nữ MC vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến bao người ngưỡng mộ.

MC Thanh Mai

Trong khi đó, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cũng là mỹ nhân nổi tiếng một thời. Đến nay dù đã là U50, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới