SAO » Chuyện làng sao

Chụp ảnh cùng Jack và K-ICM, Phạm Quỳnh Anh 'kêu trời' khi bị gọi bằng cô

Thứ sáu, 13/09/2019 08:53

Phạm Quỳnh Anh năm nay 35 tuổi, đứng cạnh Jack (22 tuổi) và K-ICM (20 tuổi) nhưng vẫn được khen bởi sự trẻ trung, tươi tắn. Nhưng khi bộ đôi ca sĩ đàn em gọi bằng cô thì nữ ca sĩ cũng phải 'than trời'.

Tối 12/9, Phạm Quỳnh Anh tham gia một buổi biểu diễn chung cùng bộ đôi nam ca sĩ trẻ đang lên là Jack và K-ICM. Nữ ca sĩ chụp ảnh cùng đàn em trong khu vực hậu trường và đăng tải trên trang cá nhân.

Chụp ảnh cùng Jack và K-ICM, Phạm Quỳnh Anh 'kêu trời' vì bị gọi bằng cô

Cô viết: "Tối nay diễn chung với 2 bạn đang gây sóng gió (tên hit mới nhất của bộ đôi) khắp nơi. Mình đã kịp đặt hàng bài hát mới có tên là bão táp, mọi người nhớ đón nghe trong thời gian tới nhé. Trời đất ơi sinh năm 1999, xong cứ bị gọi là cô".

Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh chia sẻ nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng cùng nhiều bình luận, tương tác. Đa số khán giả khen vợ cũ ông bầu Quang Huy vẫn trẻ trung khi đứng cạnh 2 đàn em ít hơn tới hàng chục tuổi. "Cô nhưng mà vẫn xinh lắm", "Chị vẫn trẻ, không phải buồn chị ơi", "Bão táp ra mắt chắc đạt triệu view cô nhỉ"... là một số bình luận của các thành viên mạng.

Jack và K-ICM là những nhân tố mới gây sóng gió cho Vpop hiện tại

Thời gian qua, bộ đôi Jack và K-ICM đắt show, tham gia nhiều chương trình cùng các ca sĩ tên tuổi. Không chỉ gây sóng gió bởi những hit mới mà những câu chuyện bên lề của bộ đôi cũng tạo nên nhiều tranh cãi, ý kiến trái chiều.

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới