SAO » Chuyện làng sao

Chụp ảnh 'sương sương' nhưng 'mỹ nhân đẹp nhất thế giới' vẫn khiến dân tình rần rần vì nhan sắc và body quá đỉnh

Thứ hai, 13/06/2022 08:30

Trên Instagram, Nana gây sốt với những hình ảnh khoe vẻ đẹp cuốn hút và ngoại hình quyến rũ. Nhiều dân mạng còn khẳng định bị mê hoặc bởi vẻ ngoài của nữ ca sĩ kiêm diễn viên xứ Hàn.

Mới đây, Nana - nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ người Hàn Quốc (cựu thành viên của nhóm nhạc After School) đã đăng hai bức ảnh trên Instagram của mình. Trong bức ảnh được công bố, Nana đang mặc áo 2 dây croptop kết hợp với quần legging và chụp ảnh selfie trước gương.

Ảnh mới của Nana.

Sao phim "Sát thủ" từng không ít lần làm “chao đảo” cộng đồng mạng với những lần cho thấy đường cong cơ thể sexy của mình. Lần này, cô cũng tiếp tục gây ấn tượng với vòng một căng đầy gợi cảm, vòng eo nhỏ nhắn và hông săn chắc. Đặc biệt, vóc dáng của Nana được đánh giá là không có chút mỡ thừa, khỏe khoắn và là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Thậm chí, mỹ nhân 9X còn được mệnh danh là Nữ thần Kpop vì sở hữu vẻ ngoài không có khiếm khuyết.

Ngoài được biết đến là một nữ thần tượng, Nana còn có một sự nghiệp người mẫu đáng nể. Nhiều cư dân mạng trầm trồ khen ngợi tỷ lệ cơ thể tuyệt đẹp của cô với chiều cao là 171 cm và cân nặng hiện tại 48 kg. Một số cư dân mạng bình luận: “Cô ấy xinh và mảnh mai quá”, “Cô ấy nóng bỏng quá”, “Những bức ảnh này khiến tôi muốn đi tập thể dục ngay lập tức”, “Cơ thể của cô ấy thật tuyệt vời!”, "Một người phụ nữ xuất sắc!"...

Nana (tên thật là Im Jin Ah) là nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng xứ Kim chi. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám After School. Nana hiện đang tập trung diễn xuất và là tên tuổi được nhiều thương hiệu, nhãn hàng ưa thích. Nana thường được tán thưởng do sở hữu vẻ đẹp nổi bật giữa showbiz Hàn Quốc với vóc dáng cao ráo chuẩn người mẫu, thân hình gợi cảm và gương mặt xinh xắn. Người đẹp sinh năm 1991 nhiều năm liền lọt vào top 100 gương mặt đẹp nhất hành tinh. Cô đứng đầu bảng xếp hạng này năm 2014, 2015.

Nana còn là một trong những ca sĩ Hàn lấn sân diễn xuất khá thành công. Cô được biết đến nhiều hơn qua các phim "Người vợ tốt", "Sát thủ", "Vòng tròn oan nghiệt"...Trở lại với tư cách là một nữ diễn viên, Nana sẽ tham gia vào loạt phim gốc của Netflix “Glitch” với tư cách là nữ chính, hợp tác với nữ diễn viên Jeon Yeo Bin. Cô cũng đang đàm phán để đóng vai chính trong loạt phim gốc sắp tới của Netflix là "Mask Girl".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới