SAO » Chuyện làng sao

Chụp ảnh tình tứ cùng Kiều Minh Tuấn nhưng Midu lại bị soi đôi chân lắm sẹo, trông rất mất thẩm mỹ

Thứ ba, 16/11/2021 16:48

Đây là lần hiếm hoi Midu bị lộ khuyết điểm khi chụp ảnh.

Midu là một diễn viên, giảng viên kiêm doanh nhân thành đạt được đông đảo mọi người biết đến. Không chỉ vậy, cô nàng cũng chính là một trong những hot girl Sài thành đời đầu. Ở thời điểm hiện tại, Midu vẫn vô cùng xinh đẹp và thành công. Trong suốt những năm tháng bước chân vào làng giải trí, mỹ nhân không tuổi luôn giữ hình tượng “ngọc nữ” nói không với scandal gây sốc, chiêu trò đánh bóng tên tuổi.

Cứ tưởng Midu là người đẹp không khuyết điểm hiếm có khó tìm của Vbiz, vậy mà mới đây, cô nàng lại khiến dân tình lắc đầu ngao ngán khi để lộ hàng loạt điểm trừ trong bức ảnh chụp chung với Kiều Minh Tuấn. Cụ thể, trong ảnh, khi đang nắm tay "trai đẹp" tình tứ bước qua đường, cô nàng lập tức bị soi đôi chân toàn sẹo, lốm đốm rất nhiều chỗ, trông cực kì mất thẩm mỹ.

Hình ảnh cực tình tứ của Midu và Kiều Minh Tuấn

Ngay lập tức, Midu đã bị dân tình soi ra đôi chân đầy khuyết điểm

Hình ảnh này của Midu hiện thu hút rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, bên cạnh những lời chê bai từ khán giả, nhiều người cũng cho rằng có lẽ do tác nhân không mong muốn nào đó nên đôi chân thon dài nuột nà bao năm nay của Midu mới xuống dốc đến vậy.

Midu bao lâu nay đều được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp và sở hữu vóc dáng nuột nà nhất nhì Vbiz

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới