SAO » Chuyện làng sao

Chụp bao nhiêu ảnh đẹp với Linh Chi không đăng, Lâm Vinh Hải lại lầy lội chia sẻ khoảnh khắc ngồi trong toilet

Thứ hai, 21/10/2019 10:35

Trên trang cá nhân Lâm Vinh Hải đăng hình chụp cùng Linh Chi trong nhà vệ sinh, đến fan ruột cũng phải chào thua.

Kỷ niệm việc chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp và ngày 20/10, người mẫu Linh Chi và vũ công Lâm Vinh Hải đã đi chụp ảnh kỷ niệm. Chia sẻ ảnh "chanh sả" sau buổi chụp hình, Linh Chi cũng không quên nịnh chồng: "Phụ nữ thông minh phải chú ý xem nhân phẩm của đàn ông có đẹp hay không, sau đó mới quan tâm tới ngoại hình. Nếu cả 2 mặt đều tốt thì đương nhiên là quá hoàn hảo. Vậy là anh quá hoàn hảo rồi Lâm Vinh Hải. Bất kỳ ngày nào cũng bên nhau không riêng gì ngày hôm nay 20/10".

Khác với Linh Chi, Lâm Vinh Hải lại đăng ảnh cực lầy lội trong toilet và viết: "Thôi được rồi. Khỏi nịnh, Linh Chi, để mọi thứ ở đó đi lát anh ra anh dọn dẹp cho".

Lâm Vinh Hải lầy lội khi đăng ảnh chụp với Linh Chi trong nhà vệ sinh.

Trên Instagram, nam vũ công cũng đăng ảnh cực lầy và chú thích: "Đi toilet cũng không yên nữa. Nhà bao việc"

Bên dưới, rất nhiều người phải "chào thua" trước bức hình này của Lâm Vinh Hải. Thậm chí nghệ sĩ Tiến Luật còn trêu Linh Chi có "gu nặng mùi". Theo Lâm Vinh Hải thì những hình ảnh này chụp không theo concept từ trước mà do anh ngẫu hứng.

Tiến Luật và dân mạng "chào thua" trước hình ảnh này của Lâm Vinh Hải.

Sau nhiều sóng gió, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã đăng ký kết hôn. Hiện cả hai đang ở chung nhà. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới. Cả hai muốn có con chung rồi sẽ tính đến hôn lễ.

Một số hình ảnh Linh Chi chia sẻ trước đó.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới