SAO » Chuyện làng sao

Chụp hình cùng phiên bản 2D của vợ, ông xã Việt Hương bất ngờ vì điều này

Thứ ba, 18/04/2023 20:35

Ông xã Việt Hương khiến dân tình 'cười bò' vì màn selfie với phiên bản 2D của bà xã.

Ít phút trước, ông xã Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương đã mang đến một trận cười no nê cho fan lẫn cư dân mạng. Anh diện vest cực lịch lãm toát ra thần thái quý ông. Nhưng thay vì chụp ảnh với vợ thì anh lại selfie với phiên bản 2D của bà xã. Nam nhạc sĩ ban đầu hứng khởi nhưng sau lại bất ngờ vì chi tiết này: "Này phải "dợ" tui không? sao bả cao dữ vậy?".

Chụp hình cùng phiên bản 2D của vợ, ông xã Việt Hương bất ngờ vì điều này.

Không chỉ sở hữu tính cách hài hước và hết lòng chăm sóc cho Việt Hương từ công việc đến cuộc sống, Hoài Phương còn là một nghệ sĩ cực tài năng. Anh vừa gây sốt với đoạn clip khoe giọng hát cực nội lực tại đám cưới con ca sĩ Bạch Lan. Anh vừa hát vừa nhảy cực sung theo nhạc. Từ chất giọng đến khả năng ngoại ngữ của chồng Việt Hương làm dân tình xỉu lên xỉu xuống.

Chồng Việt Hương gây sốt với màn thể hiện trình ca hát bằng tiếng Anh và nhảy cực sung.

Việt Hương và Hoài Phương là đôi vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt. Sau thời gian chứng kiến vợ quá cực khi đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ, Hoài Phương quyết định đưa con gái về nước sinh sống cùng vợ để gia đình được gần nhau hơn. Anh cũng luôn tháp tùng vợ trong các sự kiện của làng giải trí cũng như khi cô đi đóng phim xa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới