SAO » Chuyện làng sao

Chụp hình với tân hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Ngọc Hân phải dùng tiểu xảo

Chủ nhật, 22/11/2020 17:31

Dù sở hữu chiều cao khá ổn nhưng khi đứng cùng tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Ngọc Hân cũng phải nhón chân mới bằng đàn em.

Xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu Ngọc Hân tham gia trình diễn bộ sưu tập áo dài do chính cô thiết kế và chứng kiến giây phút đăng quang của người đẹp kế nhiệm ngôi vị hoa hậu. Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Hân vừa chia sẻ một số hình ảnh chụp kỷ niệm cùng top 3.

Không chỉ diện trang phục "chẳng giống ai", Ngọc Hân còn bị phát hiện sử dụng tiểu xảo để tăng chiều cao khi đứng chung với lớp đàn em. Để không bị lép vế trước 3 cô em, Ngọc Hân đã nhón chân nhằm tăng thêm vài phân chiều cao. Nhìn vào khung hình, quả nhiên, cô cũng không kém cạnh 3 người đẹp trẻ tuổi là mấy. Nhưng ở một góc chụp khác, dường như quên nhón chân mà nàng hậu đã có phần lép vế.

Hoa hậu Ngọc Hân bị phát hiện dùng chiêu để đứng bằng tân hoa hậu, á hậu trong cùng khung ảnh

Trước Ngọc Hân, nhiều sao Việt cũng từng bị cộng đồng mạng phát hiện tiểu xảo ăn gian chiều cao khi chụp hình cùng đồng nghiệp. Điều này cũng dễ hiểu bởi cùng là hoa hậu nhưng chiều cao của các người đẹp qua mỗi năm cũng không giống nhau nên chuyện phải đứng cho xứng khung ảnh thì phải dùng chiêu.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới