SAO » Chuyện làng sao

Chuyện "ăn chả" lùm xùm của sao Hollywood

Thứ ba, 24/05/2011 16:32

Từ những diễn viên hạng A như Tom Cruise, Uma Thurman cho tới những huyền thoại như Elizabeth Taylor đều không ít lần trải qua những rắc rối phức tạp của chuyện tình cảm.

Josh Duhamel

Tháng 10/2009, một vũ nữ thoát y đã tố chuyện tình cảm với chồng của ca sĩ Fergie trong thời gian anh đóng phim Life As We Know It. Josh một mực khẳng định mọi chuyện là bịa đặt, trong khi Fergie cho rằng đây cũng là cơ hội khiến cả hai hiểu rằng tình yêu của họ mạnh hơn tất cả.

Robert Rodriguez

Đạo diễn Robert Rodriguez đã chia tay người vợ 16 năm Elizabeth Avellan sau những tin đồn tình cảm với người đẹp Rose McGowan (ảnh). Cả hai sau đó công khai hẹn hò ngay khi bộ phim Grindhouse kịp ra mắt.

Elizabeth Taylor

Huyền thoại Elizabeth Taylor đã từng kết hôn 8 lần. Trong những năm 1950, bà hẹn hò với nhà sản xuất Michael Todd trong khi vẫn chung sống cùng chồng là Michael Wilding. 10 năm sau, bà tiếp tục cắm sừng người chồng Eddie Fisher để cặp kè Richard Burton (ảnh). Burton cũng là người duy nhất được Taylor kết hôn hai lần.

Eric Benet

Tháng 4/2002, chồng của Halle Berry là Eric Benet đối mặt với tin đồn về thói nghiện sex vô độ. Cả hai duy trì được hôn nhân trong ba năm sau vô số lần Halle đối mặt với những chuyện ăn chả của Eric.

Hulk Hogan

Năm 2007, người phụ nữ có tên Christiane Plante khẳng định với National Enquirer về mối quan hệ với Hulk Hogan trong reality show Hogan Knows Best. Ngay sau đó, vợ của Hulk là Linda Hogan (ảnh) đâm đơn ly dị và chuyển sang hẹn hò chàng trai kém 30 tuổi.

Claire Danes

Claire Danes và Billy Crudup (ảnh) đã không giấu nổi chuyện tình cảm sau bộ phim Stage Beauty. Trước đó, Danes là người tình của Ben Lee trong vòng 6 năm, còn Billy thì đang sắp được lên chức bố với con của cô đào Mary-Louise Parker. Họ đã có hai năm hẹn hò dù Billy vẫn là bồ của Parker trên danh nghĩa. Tuy nhiên, mối quan hệ đã kết thúc vào năm 2006 và Claire tiếp tục hẹn hò Hugh Dancy.

Ashley Cole

Cheryl Cole và Ashley Cole đã chung sống với nhau được 1 năm rưỡi cho tới khi những chuyện cặp bồ của chàng cầu thủ Ashley trở nên quá sức chịu đựng của Cheryl.

Meg Ryan

Bộ phim Proof of Life đã đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân 10 năm của Meg Ryan và Dennis Quaid. Ngay sau đó, Meg thỏa thê hẹn hò với bạn diễn Russell Crowe (ảnh). Năm 2008, Ryan tiết lộ Quaid cũng không ít lần cặp bồ trong thời gian cả hai chung sống.

Jack Nicholson

Jack Nicholson là diễn viên cực kỳ đa tình. Anh từng chung sống cùng diễn viên Anjelica Huston (ảnh) trong 16 năm cho tới khi một phụ nữ khác công bố có con với Jack.

The Dream

The Dream và Christina Milian (ảnh) kết hôn vào tháng 9/2009 và không giữ nổi hạnh phúc trong 1 năm. Cả hai chia tay sau khi chùm ảnh tình tứ của The Dream và trợ lý tại Carribean bị tung trên mạng.

Tom Cruise

Tom Cruise từng là chồng của Mimi Rogers từ năm 1987-1990. Tuy nhiên, cuộc gặp với Nicole Kidman (ảnh) trong Days of Thunder đã khiến Tom quyết định chia tay vợ để kết hôn cùng thiên nga nước Úc chỉ vài tháng sau đó.

Kelly Brook

Năm 2004, Kelly Brook bị bắt gặp cặp kè với bạn diễn Billy Zane(ảnh) tại St. Tropez. Người tình 7 năm của cô là Jason Statham đã rộng lòng tha thứ cho cô bạn gái xinh đẹp. Tuy nhiên cuối cùng họ vẫn chia tay và Brook chuyển đến sống cùng Zane.

Jennifer Lopez

J.Lo từng kết hôn với vũ công Cris Judd (ảnh) vào năm 2001, tuy nhiên, bộ phim Gigli đóng cùng Ben Affleck là nguyên nhân để cô quyết định li dị chồng.

Usher

Usher kết hôn với stylist Tameka Foster (ảnh) vào năm 2007 và chia tay vào giữa năm 2009 sau tin đồn tình ái với cô nhân viên của Def Jam Music. Usher cũng từng chia tay cô bạn gái cũ Chili cũng vì những vụ ăn chả bên ngoài với các em trẻ đẹp.

Uma Thurman

Uma Thuman and Ethan Hawke (ảnh) kết hôn năm 1998 nhưng sau đó cả hai rơi vào chuyện "ông ăn chả, bà ăn nem". Tin đồn cho rằng Uma phải lòng đạo diễn Kill Bill - Quentin Tarantino. Cô đã quyết định ly dị vào năm 2004, cùng thời điểm Kill Bill 2 ra mắt.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới