SAO » Chuyện làng sao

Chuyến bay đầu năm của con gái Cường Đô La: Thích thú hết cỡ nhưng vẫn ngoan ngoãn nằm trong vòng tay mẹ

Thứ tư, 05/01/2022 12:30

Con gái Cường Đô La lại gây sốt với biểu cảm cực yêu trong chuyến bay đầu tiên của năm mới.

Những ngày đầu năm 2022, sao Việt đã liên tục có những chuyến đi chơi hoặc về thăm quê sau 1 năm làm việc đầy vất vả, gia đình Cường Đô La cũng không ngoại lệ. Kể từ sau khi hạ sinh nhóc tì Suchin, 2 vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang cũng rất thường xuyên dành thời gian cho Suchin có những chuyến đi đây đi đó để cô bé có thể thỏa sức đùa nghịch và tiếp xúc với thế giới bên ngoài.

Vì 2 năm qua cũng là thời điểm dịch bệnh hoành hành nên Suchin đã phải ở nhà trong cả một quãng thời gian dài. Mãi cho đến sáng ngày 5/1, Cường Đô La mới chia sẻ hình ảnh chuyến bay đầu tiên của Suchin trong năm 2022. Có thể thấy, khi được ra ngoài cùng ba mẹ, ái nữ nhà doanh nhân phố núi tỏ ra rất thích thú. Trong khoảnh khắc được Cường Đô La ghi lại, ánh mắt Suchin ngập tràn sự hào hứng, vui vẻ, biểu cảm cũng vô cùng đáng yêu. Thế nhưng dù đang trong tâm trạng vui thích, Suchin vẫn rất ngoan ngoãn nằm gọn trong vòng tay ấm áp của Đàm Thu Trang.

Con gái Cường Đô La dễ thương và ngoan ngoãn hết cỡ

Những hình ảnh về chuyến bay đầu tiên trong năm 2022 của gia đình Cường Đô La đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng hết lời khen ngợi biểu cảm hết sức đáng yêu của Suchin khi được tung hoành khắp nơi cùng ba mẹ.

Con gái Cường Đô La càng lớn càng đáng yêu hết nấc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới