SAO » Chuyện làng sao

Chuyện đêm muộn: Kim Thư "yêu chủ động"

Thứ sáu, 08/06/2012 10:44

Đàn bà có chồng "chủ động" tán tỉnh mạnh mẽ hơn những cô nàng mới lớn!

Chuyện đêm muộn và chương trình đang rất được yêu thích hiện nay. Khán giả đặc biệt thích thú với những màn "đá xoáy" khách mời của vị đạo diễn nổi tiếng Lê Hoàng trong chương trình Bí mật của sao. Trong chương trình hôm nay, người xem sẽ có cơ hội được gặp gỡ và trò chuyện với một nhân vật rất hot và từng là tâm điểm chú ý khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo với nam ca sĩ Mr Đàm. Đó chính là nữ diễn viên xinh đẹp Kim Thư. Với chủ đề là Phụ nữ chủ động trong tình yêu, liệu Kim Thư có tiết lộ những bí mật tình yêu chưa từng được công bố hay không?

Không còn ở độ tuổi đôi mươi nhưng mỗi khi nhìn thấy Kim Thư khó ai có thể ngờ người phụ nữ này lại trẻ đến thế. Cô vốn là một nữ diễn viên khá nổi tiếng với các vai diễn từng đi vào lòng khán giả truyền hình. Không phải bình thường mà Đạo diễn Lê Hoàng tuyên bố đối với chủ đề Phụ nữ chủ động trong tình yêu Kim Thư sẽ là người phù hợp nhất. Vậy hãy cùng khám phá xem quan điểm về sự chủ động của nữ diễn viên xinh đẹp này trong tình yêu sẽ là thế nào nhé!

Kim Thư sẽ là khách mời của Chuyện đêm muộn hôm nay

Lê Hoàng: Kim Thư cũng biết đấy, đối với người phụ nữ Á Đông người nghe thường nghĩ đến hình ảnh đoan trang, e ấp, nhu mỳ còn đàn ông thì mạnh mẽ... Từ đó mà hay dẫn đến tình trạng phụ nữ hay thụ động còn người đàn ông thì sẽ là người được đặt lên hàng đầu. Đó là quan hệ quá cũ rồi. Nếu có người phụ nữ mạnh mẽ thì họ cũng chỉ lấp lửng kiểu "Tôi yêu thì tôi dám nói" nhưng nó không đi vào một cái gì đó cụ thể. Kim Thư có thấy điều đó đúng không?

Kim Thư: Cái này Thư chỉ muốn gói gọn trong mấy chữ: "Trâu đi tìm cọc chứ đời nào cọc đi tìm trâu". Rõ ràng là chuyện này đối với nam hay nữ bây giờ nó cũng không còn gì quan trọng.

Lê Hoàng: Nói thật là Kim Thư cũng xinh, nói chuyện cũng thông minh vì thế chắc sẽ có nhiều đàn ông thích thậm chí cả đàn ông có gia đình ngay cả như Lê Hoàng cũng thích Kim Thư. Tuy nhiên thích thì thích thế thôi nó không phải là cái gì đó đi quá giới hạn. Dĩ nhiên lại có những người mà mình thích nhưng người ta lại cứ dửng dưng. Vậy có khi nào Thư tìm cách tấn công và gây sự chú ý cho người ta không?

Cuộc trò chuyện của đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Kim Thư về chuyện chủ động trong tình yêu

Kim Thư: Đối với một người phụ nữ có con rồi, Kim Thư nghĩ là họ cũng sẽ muốn "thử" sức hấp dẫn của mình có còn không và có lẽ lúc đó phụ nữ chủ động...

Theo Thư nghĩ để tấn công một người đàn ông không khó.

Lê Hoàng: Thế hả?

Vậy theo Thư có nghĩa là nếu một cô gái có chút xinh đẹp, chút tự tin và gặp người đàn ông mà cô ấy thích và cô ấy tấn công. Thứ nhất Thư nghĩ là không bao giờ sai thứ hai là khả năng thành công rất cao?

Kim Thư: Mình chưa thử nhưng phần trăm thành công chắc là cao lắm. Thư không cổ súy cho hành động mà một người phụ nữ đã có gia đình mà vẫn chủ động tấn công... Dĩ nhiên một công nàng độc thân nếu thích cậu ấy thì cứ chủ động, cứ tiến...

Lê Hoàng: Hãy trở về với chính mình đi Thư!

Kim Thư, Lê Hoàng "tám chuyện" nhiệt tình về chuyện "yêu chủ động"

Kim Thư: Không, còn đối với những người có gia đình, nếu gia đình gặp chút trục trặc thì cái đó là chuyện cá nhân. Thư đang nói góc độ người phụ nữ ở đây có nghĩa là mình thích thì mình làm.

Lê Hoàng: Hoàng thấy là sự chủ động của những người phụ nữ có gia đình như Thư mạnh mẽ hơn những cô độc thân nhiều.

Kim Thư: Đúng, sự chủ động của một người đàn bà nó sẽ mãnh liệt hơn nhiều so với những cô gái mới lớn.

Lê Hoàng: Có lẽ chủ đề của chúng ta hôm nay là Phụ nữ có gia đình mà chủ động thì đúng hơn. (cười). Đúng không?

Cuộc trò chuyện của Đạo diễn Lê Hoàng với diễn viên Kim Thư thực sự thu hút khán giả. Từ những câu chuyện và những chia sẻ của Kim Thư, người xem mà đặc biệt là người phụ nữ Việt Nam phần nào cảm thấy tự tin hơn khi quyết định chinh phục một ai đó hay chủ động với tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Câu chuyện "cọc đi tìm trâu" không có gì đáng chê trách hay xấu hổ trong xã hội hiện đại như ngày nay.

Cùng lắng nghe Kim Thư chia sẻ trong đoạn video clip dưới đây:

Eva