SAO » Chuyện làng sao

Chuyện đêm tân hôn của Vinh Râu - Lương Minh Trang bất ngờ bị đào lại: Bị bạn thân 'chơi khăm' mừng toàn tiền lẻ, đếm tới 4 giờ sáng

Thứ tư, 28/07/2021 20:34

Những chia sẻ của Vinh Râu và Lương Minh Trang về đêm tân hôn trong một chương trình từng khiến khán giả thích thú.

Chiều ngày 28/7, trên trang cá nhân của mình, Lương Minh Trang đã thông báo ly hôn với Vinh Râu sau hơn 3 năm kết hôn. Nữ ca sĩ cho biết sau khi "đường ai nấy đi", cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và luôn hỗ trợ nhau trong công việc. Người đẹp mong khán giả vẫn ủng hộ quyết định của cô và chồng cũ.

Lương Minh Trang xác nhận ly hôn và cập nhật chế độ "độc thân"

Mới đây, netizen bất ngờ đào lại câu chuyện đêm tân hôn siêu hài hước của cặp đôi. Cụ thể, trong một chương trình, Vinh Râu đã có phát ngôn: "Đêm tân hôn mà lôi ra động phòng là ngu" khiến netizen ngỡ ngàng. Hóa ra câu chuyện đằng sau mới đúng là "bi kịch". Theo đó, anh đã được những thành viên trong FAP TV và bạn bè mừng cưới với những cách có 1-0-2: "Tưởng tượng mấy triệu tiền mừng mà chỉ toàn tiền lẻ, em đếm của vài người là đến bốn giờ sáng. Tức quá nên em quyết định không đếm nữa, gọi điện hỏi thẳng tụi nó mừng bao nhiêu luôn!".

Hơn nữa, các thành viên trong FAP TV còn "lầy" tới mức ghi lời nhắn vào phong bì: "Để chuyển khoản sau". Quả thật, cặp vợ chồng son thỉnh thoảng nhận tin nhắn chuyển tiền qua tài khoản với chỉ 50 - 100 nghìn/lần. Đã vậy, nam diễn viên và vợ còn liên tục bị chọc: "Còn thiếu bao nhiêu nữa?".

Những chia sẻ của Vinh Râu trong chương trình từng gây bão mạng xã hội

Câu chuyện lầy lội của cả hai từng có thời gian khiến netizen cười lăn cười bò và tỏ ra ghen tỵ với cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Thế nhưng thật khó có thể ngờ rằng giờ đây họ đã chia tay trong sự tiếc nuối của vô vàn khán giả và người hâm mộ.

Quyết định của cả hai khiến khán giả vô cùng bất ngờ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới