SAO » Chuyện làng sao

Chuyện diễn viên Mischa Barton được yêu cầu ngủ với Leonardo DiCaprio nếu muốn sự nghiệp phát triển bị 'đào lại'

Thứ sáu, 10/02/2023 11:25

Sau khi có tin đồn Leonardo DiCaprio đang hẹn hò người mẫu kém 19 tuổi Eden Polani, nhiều người nhớ lại bài báo cách đây 18 năm nói về việc nữ diễn viên 19 tuổi được yêu cầu ngủ với nam diễn viên nếu muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Cách đây 18 năm, nữ diễn viên Mischa Barton từng chia sẻ rằng cô được yêu cầu ngủ với Leonardo DiCaprio, khi đó cô 19 tuổi và anh 30 tuổi. Câu chuyện này lại một lần nữa bị "đào lại" khi nam diễn viên bị chỉ trích vì hẹn hò với người mẫu Eden Polani 19 tuổi.

2005 được coi là thời kỳ đỉnh cao của Mischa Barton khi cô góp mặt trong The OC. Theo Mischa Barton, khi đó cô và nhà báo Craig Schneider gặp Leonardo DiCaprio tại một cảnh quay ở Malibu.

Mischa Barton từng được yêu cầu ngủ với Leo DiCaprio để tiếp tục phát triển sự nghiệp

Vào thời điểm đó, Leonardo - người chiến thắng giải Oscar, vừa chia tay siêu mẫu Gisele Bundchen sau 6 năm lãng mạn. Trong cuộc phỏng vấn năm 2005, Mischa cho biết Craig đã nói với cô rằng: “Vì sự nghiệp, hãy lên giường với người đàn ông đó”.

Mischa cho biết cô không quan tâm đến những người đàn ông lớn tuổi, cô đã đáp lại: “Không phải Leo khoảng 30 tuổi hay sao?”.

Câu chuyện cách đây 18 năm của Barton được khán giả tìm lại và chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Điều này xảy ra khi Leonardo DiCaprio phải đối mặt với phản ứng dữ dội vì bị đồn có mối quan hệ tình cảm với người mẫu 19 tuổi Eden Polani. Nhiều người chỉ ra rằng Leo đáng tuổi cha của Eden Polani. Các nguồn tin thân cận với Leo sau đó ngay lập tức phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Mặc dù vậy, một bộ phận khán giả cảm thấy thất vọng về cách yêu của Leo khi anh thường xuyên hẹn hò những người kém nhiều tuổi. Ngôi sao Titanic được biết đến là người chỉ hẹn hò với những phụ nữ dưới 25 tuổi và thậm chí đã chia tay với người bạn gái lâu năm, Camila Morrone, vài tuần sau khi cô đạt được cột mốc tuổi quan trọng này.

Leonardo DiCaprio và người mẫu 19 tuổi - Eden Polani

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)