SAO » Chuyện làng sao

Chuyện gì đang xảy ra với khuôn mặt này vậy? 4 nam thần hàng đầu Cbiz trở nên xấu xí sau khi nổi tiếng

Thứ hai, 12/08/2024 15:32

Trong làng giải trí Hoa ngữ, luôn có những ngôi sao tỏa sáng cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Tuy nhiên, có một số người sau khi nổi tiếng lại mất đi vẻ ngoài nam thần khiến nhiều người bất ngờ.

1. Vương Nhất Bác

Vị trí đầu tiên phải kể đến nam ca sĩ, diễn viên Vương Nhất Bác. Mới đầu, Vương Nhất Bác là nam thần trong lòng nhiều người hâm mộ khi sở hữu ngoại hình điển trai nổi bật. Thậm chí vai diễn Lam Vong Cơ trong “Trần Tình Lệnh” đã giúp tên tuổi của anh vươn xa hơn. Tuy nhiên, sau khi xem bức ảnh ở trong phim điện ảnh và phim truyền hình, có thể thấy ngoại hình của Vương Nhất Bác ngày càng sa sút. Đôi mắt vô hồn, chiếc mũi to và nếp gấp mũi sâu.

Đôi mắt đờ đẫn, hốc hác, gò má sưng húp và toàn bộ khuôn mặt không có bất kỳ cảm giác nào về đường nét. Đôi môi nhợt nhạt trông anh như đang ngủ gật, mệt mỏi. Hơn nữa, chiếc mũi quá to, nếp gấp mũi rất sâu do diễn xuất quá cường điệu tạo cảm giác không hài hòa rõ ràng.

2. Lưu Vũ Ninh

Lưu Vũ Ninh hát rất hay, lại còn hài hước hóm hỉnh, trí tuệ cảm xúc cao nhưng tại sao lại muốn đi diễn?

Điều kì lạ nhất ở anh là trước khi nổi tiếng, Lưu Vũ Ninh sở hữu vẻ ngoài nam thần ngọt ngào, nhưng khi được biết đến nhiều hơn, ngoại hình lại kém sắc hơn trước. Với đôi mắt nhỏ và khuôn mặt góc cạnh, dù nhìn thế nào thì anh ấy cũng không phải là mẫu nam thần trong lòng các cô gái.

Hơn nữa, cách đây không lâu, Lưu Vân Ninh bị khán giả chê bai vì ngoại hình trong "Quan Sơn Nhất Niệm”. Họ cho rằng, sự nổi tiếng của anh đồng nghĩa với việc lộ nhiều khuyết điểm. Ngoài ra, một số người hâm mộ cho biết anh chỉ phù hợp với phong cách trang điểm hiện đại. Thậm chí, Lưu Vũ Ninh chỉ cần là một ca sĩ và một thần tượng là đủ.

3. Tiêu Chiến

Hoàn cảnh của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác khá giống nhau. Trước khi nổi tiếng, họ đều là những nam thần điển trai. Cả cùng hợp tác trong bộ phim “Trần Tình Lệnh”, vẻ ngoài đỉnh cao của họ khiến nhiều chị em say đắm. Từ vai diễn Nguỵ Vô Tiện đã giúp Tiêu Chiến được biết đến nhiều hơn và tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí.

Sau khi cắt tóc ngắn và thay đổi lộ trình, ngoại hình của Tiêu Chiến ngay lập tức tụt xuống. Vẻ ngoài mệt mỏi, thiếu sức sống khiến nam thần nhí nhảnh năm nào trở thành chàng trai già dặn.

4. Ngô Lỗi

Ngô Lỗi khi còn nhỏ đã rất đẹp trai, lớn lên anh cũng chiếm được tình cảm của người hâm mộ nhờ ngoại hình nam tính và trưởng thành. Tuy nhiên, khi Ngô Lỗi bắt đầu sự nghiệp với vai nam chính, nhân vật này khác xa với những gì anh tưởng tượng.

Trong "Trường Ca Hành", nhiều người nhận thấy Ngô Lỗi bắt đầu có nhiều thay đổi, lộ rõ miệng lồi và mũi ngắn. Khi đến với bộ phim "Tinh hán xán lạn", đôi má Ngô Lỗi hóp lại nghiêm trọng. Ngoài ra, những bức ảnh được chụp ngẫu nhiên từ bộ phim cho thấy sự nghiêm trọng của khuôn mặt gồ ghề khiến khán giả phải khóc thét. Cộng với góc nhìn này, so với Ngô Lỗi trước đây, quả thực khiến người ta thấy được sự chênh lệch về ngoại hình, mũi ngắn, má hóp sâu, thậm chí trông anh béo hơn trước.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới