SAO » Chuyện làng sao

Chuyện gì xảy ra với một bên mắt của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines', liệu giống với trường hợp của Katy Perry?

Thứ bảy, 17/12/2022 19:50

Nữ diễn viên Marian Rivera gây bất ngờ khi xuất hiện với đôi mắt không bình thường.

Mới đây, Marian Rivera có tham gia một buổi phỏng vấn. Tại đây cô có chia sẻ về 10 sự thật thú vị về bản thân. Trong đó "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" có tiết lộ về khả năng đặc biệt của mình là làm mắt cử động giống búp bê.

Marian Rivera gây bất ngờ vì khả năng điều khiển mắt như búp bê.

Clip ghi lại cho thấy một bên mắt của Marian nhắm lại rồi mở ra, còn bên kia vẫn hoạt động bình thường. Nhiều người thấy vậy liền liên tưởng đến trường hợp của nữ ca sĩ Katy Perry trong buổi biểu diễn hồi tháng 10 vừa qua. Cô cũng khiến khán giả hoang mang khi có chiêu lừa búp bê kẹt mắt trong lúc đứng trên sân khấu. Không ít người cho rằng cô bị liệt một bên mặt. Một số khác lại cho rằng phần mi giả của Katy bị dính làm mắt cô giống robot.

Hồi tháng 10, Katy Perry cũng gây xôn xao với chiêu lừa búp bê kẹt mắt trên sân khấu.

Marian Rivera là một trong những nghệ sĩ tài năng tại làng giải trí Philippines. Ngoài diện mạo lai Tây xinh đẹp, nữ diễn viên "Vũ điệu hoang dã" còn gây ấn tượng vì có gia đình vô cùng hạnh phúc bên Dingdong Dantes. Hai người kết hôn vào năm 2014. Tính đến nay đã 8 năm gắn bó nhưng họ vẫn ngọt ngào như thời còn yêu đương. Kết quả của cuộc hôn nhân này là 2 nhóc tì đáng yêu Zia và Ziggy.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" đẹp sang chảnh trên tạp chí số mới.

Sau thời gian sinh nở và chăm sóc cho các con, Marian Rivera đã quay trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim sitcom đóng chung cùng chồng. Bên cạnh đó cô cũng tích cực tham gia các show truyền hình, quay chụp quảng cáo và phát triển kinh doanh riêng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)