SAO » Chuyện làng sao

Chuyên gia ẩm thực được Hà Tăng làm tặng bánh "xấu xí" lên tiếng bênh vực người đẹp

Thứ ba, 22/07/2014 22:15

(Ngoisao.vn) - Chuyên gia ẩm thực Võ Quốc được Hà Tăng tự tay làm chiếc bánh bị chê "xấu xí" lên tiếng bênh vực và chê vị đạo diễn chỉ trích người đẹp là ngu vì ko phân biệt được đâu là show và đâu là program.

Vừa qua, Tăng Thanh Hà đang bị cư dân mạng và một số người trong làng giải trí "ném đá" và "xỉa xói" vì thẳng tay loại một thí sinh chương trình truyền hình thực tế Master Chef Việt Nam mùa 2 với lý do không đam mê mà dự thi vì tiền thưởng.

Trong số đó có đạo diễn - nhà văn Đoàn Minh Phượng đã đưa ra quan điểm khách quan và lập luận sâu sắc về vấn đề của Hà Tăng như sau: "Nếu tôi đi thi và không thành công thì điều tôi mong là tôi bị loại vì có người giỏi hơn tôi trong cái môn mà chúng tôi thi, thế thôi. Khi đi thi, tôi không đem nhân phẩm của tôi ra tranh hơn thua với người khác, càng không mong chờ ban giám khảo đánh giá và dạy dỗ tôi các giá trị và quan niệm sống." Sâu cay hơn nữa, nhà văn còn đưa ra bài học "...Chỉ muốn khuyên nếu tránh được thì tránh đừng bao giờ tự nguyện làm nạn nhân của sự ngu..."

Mặc dù ý kiến của vị đạo diễn này được rất nhiều cư dân mạng ủng hộ, thậm chí có người còn chia sẻ hình ảnh chiếc bánh sinh nhật xấu xí người đẹp họ Tăng để mỉa mai và cười nhạo nhưng cũng có một số khác lên tiếng bênh vực người đẹp.

Và cách đây ít phút, chuyên gia ẩm thực Võ Quốc, anh đồng thời cũng là chủ biên của ba tạp chí nổi tiếng Món Ngon Việt Nam, Gia Đình Vào bếpVietnamese Delicious đã lên tiếng bênh vực Hà Tăng và chê vị đạo diễn nhận xét cô là ngu vì không phân biệt được đâu là show và đâu là program. Võ Quốc cũng chính là người được Hà Tăng làm tặng chiếc bánh sinh nhật mà cư dân mạng đang cười nhạo, chê bai là xấu xí trong mấy ngày vừa qua.

Chuyên gia ẩm thực Võ Quốc được Hà Tăng tự tay làm chiếc bánh bị chê "xấu xí" lên tiếng bênh vực người đẹp và chê vị đạo diễn kia

Không chỉ có vậy, Võ Quốc còn giải thích rất tường tận và tỉ mỉ về ẩm thực, về đam mê, về nấu ăn ngon... bằng những lập luận sắc bén khiến cư dân mạng đều phải "gật gù" tán đồng. Dưới đây là toàn bộ đoạn status khá dài của chuyên gia ẩm thực Võ Quốc về vấn đề này với tựa đề "Sự ngu dốt của kẻ được gọi là đạo diễn và anh hùng bàn phím"

Võ Quốc và Hà Tăng trong ngày sinh nhật anh

Hà Tăng tự tay làm chiếc bánh sinh nhật tặng Võ Quốc khiến anh rất xúc động, đây cũng là bức ảnh dân mạng chê người đẹp làm bánh xấu xí mà dám chê người khác

Chuyên gia ẩm thực Võ Quốc - anh đồng thời cũng là chủ biên của ba tạp chí nổi tiếng Món Ngon Việt Nam, Gia Đình Vào bếp và Vietnamese Delicious

Bảo Bình