SAO » Chuyện làng sao

Chuyên gia kết luận bức ảnh 'nhạy cảm' của Bi Rain là giả

Thứ năm, 20/11/2014 10:27

(Ngoisao.vn) - Một chuyên gia trong lĩnh vực phân tích các hình ảnh "nhạy cảm" đã kết luận người đàn ông trong ảnh và Bi Rain là hai người hoàn toàn khác nhau.

Mới đây, các chuyên gia pháp y kỹ thuật số đã so sánh hình ảnh của Bi Rain với người đàn ông tắm vòi sen. Một trong số các chuyên gia cho biết: "Để nhận dạng ai đó, tôi thường nhìn vào tai. Tai đóng vai trò lớn trong việc phân biệt. Người đàn ông trong bức ảnh dái tai mỏng, trong khi dái tai của Rain rất dày và lớn". Lông mày cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong quá trình kiểm tra. Có thể nhận ra, lông mày của hai người khác nhau đến 90%. Sau khi phân tích, giới chuyên gia kết luận Rain và người đàn ông trong ảnh hoàn toàn khác nhau.

Các chuyên gia phân tích đã kết luận người đàn ông trong ảnh không phải Bi Rain

Phản ứng trước việc bị phát tán hình ảnh "nhạy cảm", Rain cũng chính thức đệ đơn kiện người đăng tải tấm ảnh giả mạo kèm nội dụng sai lệch sự thật, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của anh và bạn gái. Luật sư đại diện của Rain thông báo: "Tính luôn cả người đăng tải thì có khoảng 20 đến 30 người đã bị bắt giữ và bị khởi kiện. Nếu điều tra ra được những cư dân mạng này cố tình phát tán tin đồn sai lệch với mục đích bôi nhọ danh dự của Rain thì họ sẽ phải đối mặt với án phạt cao nhất là 7 năm tù hoặc khoản phạt 50 triệu won (khoảng gần 1 tỷ đồng)".

Những người làm ảnh hưởng đến danh dự của Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ phải đối mặt với mức án phạt khá nặng

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)