SAO » Chuyện làng sao

Chuyên gia trang điểm Cao Tuấn Đạt qua đời, hưởng dương 31 tuổi

Chủ nhật, 19/02/2023 08:23

Siêu mẫu Hồng Quế và nhiều nghệ sĩ Việt đã thể hiện niềm tiếc thương trên mạng xã hội trước sự ra đi đột ngột của chuyên gia makeup Cao Tuấn Đạt.

Tối 18/2, siêu mẫu Hồng Quế xác nhận thông tin chuyên gia trang điểm Cao Tuấn Đạt qua đời. Theo đó, anh qua đời lúc 18h37, hưởng dương 31 tuổi. Thông tin khiến rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp bất ngờ và sốc.

Trên trang cá nhân, Hồng Quế viết: "Vĩnh biệt bạn, sẽ không quên bạn đâu! Bạn ngủ ngon nhé". Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng chia buồn: "Yên nghỉ nhé Én (tên thân mật của Cao Tuấn Đạt - PV), thương lắm".

Chuyên gia trang điểm Cao Tuấn Đạt qua đời vào tối 18/2 ở tuổi 31

Cao Tuấn Đạt sinh năm 1992, đã có tới 7 năm trong nghề trang điểm. Ngay từ khi còn là một cậu bé, Cao Tuấn Đạt đã có niềm yêu thích đặc biệt với nghề makeup. Tốt nghiệp THPT, Cao Tuấn Đạt bắt tay ngay vào việc thực hiện ước mơ của mình. Anh bắt đầu theo học trang điểm tại Hà Nội. Cảm thấy chưa hài lòng với kiến thức và tay nghề của mình, Cao Tuấn Đạt vào Sài Gòn, theo học thêm từ chuyên gia trang điểm Nam Trung.

Anh là gương mặt quen thuộc làm đẹp cho nhiều nghệ sĩ của showbiz như Khánh Thi, Mai Phương Thuý, Hồng Quế, Xuân Lan, Linh Nga, ca sĩ Mỹ Linh, Văn Mai Hương, Ái Phương... Tới thời điểm hiện tại, không chỉ trở thành người makeup được rất nhiều sao Việt và khách hàng tin cậy, Cao Tuấn Đạt còn mở lớp đào tạo học viên.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)