SAO » Chuyện làng sao

Chuyện Hà Hồ - Minh Hằng sẽ về đâu sau câu trả lời 'vô thưởng vô phạt' từ BTC The Face?

Thứ sáu, 21/04/2017 14:12

Ban tổ chức The Face đã chính thức lên tiếng nhưng khiến mọi người đều bất ngờ.

Trong vụ lùm xùm giữa Hà Hồ và Minh Hằng, ban tổ chức The Face có thể xem là mấu chốt của câu chuyện. Bởi từ câu nói mà Minh Hằng tiết lộ do chính ban tổ chức nói với cô khiến Minh Hằng bỏ ghế nóng từ Hồ Ngọc Hà là: "Ai cũng được trừ Minh Hằng ra".

Nữ diễn viên "Bao giờ có yêu nhau" thậm chí còn rơi nước mắt và nói rằng không thể ngờ được Hồ Ngọc Hà lại đứng sau gây sức ép với cô. Giữa lúc thông tin đa chiều, nhiễu loạn, ban tổ chức The Face 2017 đã chính thức đưa ra phản hồi rằng: "Chúng tôi đưa ra quan điểm ngắn gọn và rõ ràng rằng nhà sản xuất The Face Việt Nam thông cảm và tôn trọng quyết định của Minh Hằng. Hiện nay, bộ ba HLV của chương trình cũng đã được xác định và bắt đầu công việc của mình. Chúng tôi không muốn bình luận gì thêm về sự kiện này và mong muốn sự việc được kết thúc tại đây".

Câu chuyện của Minh Hằng và Hà Hồ sẽ đi về đâu khi ban tổ chức trả lời "vô thưởng vô phạt"?

Câu trả lời từ phía ban tổ chức The Face dường như vô thưởng vô phạt. Nó không giúp giảm nhiệt cho vụ ồn ào của hai nữ nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt.

Trước đó, đại diện Hồ Ngọc Hà cho biết: "Mọi việc nên để những người liên quan giải quyết. Minh Hằng nhận được thông tin từ BTC The Face. Các anh chị có thể liên hệ từ phía ban tổ chức chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên. Phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa".

Một bên tố bị chèn ép, một bên đùn đẩy cho ban tổ chức, cuối cùng ban tổ chức không trả lời rõ ràng về sự việc. Hẳn câu chuyện ồn ào vừa qua kết thúc trong ngõ cụt thế này?

Click để thưởng thức ca khúc Và em sẽ của ca sĩ Nhật Thủy Idol

Hạ Phong (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)