SAO » Chuyện làng sao

Chuyện không ngờ: Cả châu Á đang tiếc nuối vì tin ly hôn, Song Hye Kyo lại âm thầm đi xem ảnh Song Joong Ki

Thứ ba, 02/07/2019 16:22

Động thái mới của Song Hye Kyo trên mạng xã hội khiến cư dân mạng dậy sóng.

Một người hâm mộ của cặp đôi Song Song vừa chia sẻ trên mạng xã hội thông tin gây sốt. Cụ thế, người này vốn là fan ruột của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Khi biết hai người ly hôn, đã chia sẻ hình ảnh cặp đôi lên story của mình. Điều đáng chú ý, Song Hye Kyo đã xem hình ảnh này, mà đặc biệt là ảnh của Song Joong Ki.

Ngay lập tức hành động của Song Hye Kyo khiến nhiều người dậy sóng. Hầu hết họ đều mong đợi cặp đôi quay lại với nhau và dự đoán rằng dường như Song Hye Kyo vẫn còn vương vấn Song Joong Ki. Trong khi một số ít lại bày tỏ, có khả năng đây là hành động lỡ tay của Song Hye Kyo.

Có vẻ như từ khi tin đồn ly hôn nổ ra, dù không hề lên tiếng nhưng Song Hye Kyo vẫn cập nhật các thông tin trên IG của mình. Đương nhiên, cô đều biết những phản ứng của người hâm mộ xảy ra xung quanh mình sau câu chuyện ly hôn.

Song Hye Kyo gây sốt khi lại âm thầm đi xem ảnh Song Joong Ki

Nhiều người hâm mộ hi vọng cặp đôi sẽ quay lại với nhau

Ngoài ra, weibo chính thức của Song Hye Kyo ở Trung Quốc vừa mới chính thức tuyên truyền Song Hye Kyo sẽ tham dự một hoạt động vào ngày 6 tháng 7 tới đây ở Tam Á - Trung Quốc. Hoạt động sẽ diễn ra vào lúc 2h chiều ngày 6 tháng 7, rất nhiều người lo lắng sau khi ly hôn thì những hoạt động như thế này sẽ bị hủy bỏ. Với sự tuyên truyền lần này làm không ít fan hâm mộ cảm thấy vui mừng. Đúng là tin tốt mà họ đang chờ mấy ngày qua.

Mặc dù hình tuyên truyền đã qua chỉnh sửa nhưng có thể thấy Song Hye Kyo có vẻ gầy rất nghiêm trọng, nhưng vẫn không hề mất đi vẻ xinh đẹp vốn có của mình, khí chất cũng rất tốt, nụ cười khi cười lên vô cùng ấm áp.

Nếu như Song Hye Kyo vẫn đang nỗ lực vì sự nghiệp thì phía Song Joong Ki cũng sẽ nhận quay phim mới trong thời gian tới. Đối với những minh tinh vấp phải khó khăn trong hôn nhân, tình cảm thì việc tập trung vào công việc là điều họ thường làm nhất.

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới