SAO » Chuyện làng sao

Chuyện làm đẹp mũi của sao Việt: Kỳ Hân bị chê; Pha Lê chịu 'đau tới não' khi tháo sụn vì bị viêm

Thứ tư, 20/03/2024 16:06

Liên quan đến chuyện nâng mũi, làm đẹp mũi thì câu chuyện của Kỳ Hân và Pha Lê mới đây nhận được nhiều sự quan tâm.

Sau khi kết hôn với cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân, cuộc sống của Kỳ Hân có nhiều thay đổi. Nữ người mẫu quyết định lui về ở ẩn và dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Người đẹp chuyển hướng sang kinh doanh và có được thành công nhất định.

Dù không hoạt động showbiz nhưng Kỳ Hân vẫn siêng làm đẹp. Mới đây vợ Mạc Hồng Quân đã làm lại mũi và thường xuyên cập nhật tình hình lên mạng xã hội. Dưới bài đăng có không ít những ý kiến trái chiều, đáp lại Kỳ Hân chia sẻ: "Cách nhìn nhận về cái đẹp của mỗi người khác nhau, nhiều ý kiến trái chiều cũng có phần ảnh hưởng đến cảm xúc của tôi, tôi có chút hoang mang nhẹ. Nhưng tôi sẽ tham khảo ý kiến bác sĩ để bác sĩ trấn an tinh thần của mình lại".

Kỳ Hân chi bộn tiền để sửa lại mũi.

"Hiện tại mũi của tôi đang ổn định dần rồi, tôi vẫn chưa cắt chỉ, mũi vẫn sưng và hơi đau. Mọi người chưa có kinh nghiệm phẫu thuật nên sẽ thấy thô và to do đang bị sưng. Phải tầm 6 tháng mới có đánh giá công tâm nhất là đẹp hay không. Tôi cũng làm mũi lần thứ 4 rồi nên cũng có kinh nghiệm. Dù vậy khi mọi người có ý kiến đóng góp tôi vẫn thu nhận".

Chiếc mũi của vợ Mạc Hồng Quân hậu "dao kéo".

Cũng chuyện làm đẹp mũi, ca sĩ Pha Lê vừa có chia sẻ về tình hình mũi bất ngờ bị viêm nặng sau 12 năm dao kéo làm đẹp. "Tui buồn quá các bác ạ! Vận xui tới là không đỡ được nha... Làm mũi 12 năm giờ mới lên cơn viêm, uống kháng sinh loại nặng rồi không đỡ. Mỗi ngày trôi qua trong lo lắng bồn chồn...

Đi khám thì bác sĩ nói phải giảm viêm rồi mới can thiệp được mà vấn đề là nó không giảm, ngày càng lan rộng và sưng to kèm đau nhức sổ mũi xoang các kiểu... Ráng chờ tới mai đi khám lần nữa xem bác sĩ quyết định sao chứ thật sự không ổn tí nào. Sợ nha, khúc này đúng sợ nha", nữ ca sĩ chia sẻ.

Bài đăng của Pha Lê nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Có bình luận khuyên cô nên tháo sụn nâng mũi càng sớm càng tốt để chữa viêm.

Sau đó, Pha Lê đã được tháo sụn mũi để làm sạch chỗ bị viêm. Kể chi tiết về quá trình chữa trị, nữ ca sĩ cho biết cảm giác hiện tại là “đau tới não” và phải nằm nghỉ lại rồi mới lái xe về nhà. “Báo cáo chị em, tui vẫn còn sống và sắp xinh. Nói chứ tui chỉ tháo mỗi sụn mũi cũ và làm sạch ổ viêm thôi, như vậy là chính thức từ nay trên người tui không còn đồ giả nữa nhé... sắp tới thì hên xui", mẹ hai con hài hước viết trên trang cá nhân.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới