SAO » Chuyện làng sao

Chuyên mục 'việc gì cũng đến tay con': Quý tử nhà Á hậu Thúy Vân mới tí tuổi đã phụ mẹ chăm sóc vườn hoa cùng loạt biểu cảm cưng hết nấc

Chủ nhật, 23/01/2022 08:01

"Em bé ngậm thìa vàng" nhà Thúy Vân nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng vì vẻ ngoài cực đáng yêu và lém lỉnh.

Kể từ sau khi kết hôn với chồng là doanh nhân Nhật Vũ, Thuý Vân vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật và gần đây nhất là ngồi vào ghế huấn luyện viên của Hoa hậu Thể thao Việt Nam. Ngoài ra, người đẹp cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình nhỏ trên mạng xã hội. Ở thời điểm hiện tại, Thúy Vân đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn, được chồng và gia đình chồng yêu thương, chiều chuộng hết mực. Bên cạnh đó, cách dạy con của Thúy Vân - người đẹp sở hữu vốn kiến thức cực khủng của Vbiz cũng được dân tình quan tâm hơn hết.

Á hậu Thúy Vân và ông xã Nhật Vũ hạnh phúc bên cậu con trai đầu lòng

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Quốc Tế 2015 vừa chia sẻ loạt ảnh cực yêu của quý tử khi "làm vườn" phụ mẹ. Tuy mới tí tuổi đầu, Nhật Tôn đã vô cùng thông minh và ngoan ngoãn, còn biết chăm sóc vườn hoa kỹ càng, tỉ mẩn phụ mẹ Vân. Bé con được nhận xét có nhiều điểm giống bố với ngoại hình phổng phao và gương mặt sáng sủa, thông minh.

Tôn yêu đang lựa bông nào đẹp nhất tặng mẹ Vân nè

Woaaaa... Tôn tìm được rùi ạ!

Bạn ấy chăm sóc vườn hoa kỹ càng, tỉ mẩn lắm cô chú ơi!

Đang chăm hoa chợt nhớ ra chiều nay chưa đá banh, mình cần vận động cơ thể chút...

Khúc này con xin phép nghỉ giữa giờ xíu ạ

Một nam thần sân cỏ với góc nghiêng thần thánh

"Thưởng hoa" xong rồi, tranh thủ chơi đùa một chút

Nhật Tôn được đánh giá là "quý tử ngậm thìa vàng" vì sinh ra trong gia đình bề thế và nhận được sự cưng chiều, yêu thương từ những người xung quanh ngay từ khi mới lọt lòng.

Bé Nhật Tôn ngày càng kháu khỉnh, đáng yêu và hay chọc cười bố mẹ

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới