SAO » Chuyện làng sao

Chuyên nghiệp trên sân cỏ nhưng trên sân băng David Beckham phải 'chào thua' con gái Harper

Thứ hai, 11/02/2019 14:46

Công chúa nhỏ Harper trượt băng rất điêu luyện trong khi bố David lại có phần lúng túng, phải nhờ đến sự trợ giúp để giữ thăng bằng.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 14 của cậu út Cruz, David và Victoria Beckham đã đưa cả gia đình tới sân trượt băng vui chơi. Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới có đăng tải lên trang cá nhân 1 số clip quay lại cảnh lũ trẻ thích thú trên sân băng.

Harper diện váy, thể hiện các động tác trượt băng chuyên nghiệp.

Trong đó phải kể đến sự xuất hiện của công chúa nhỏ Harper. Cô bé diện váy ngắn, đi giày trượt vô cùng đáng yêu. Con gái David còn gây bất ngờ khi thể hiện những động tác trượt băng chuyên nghiệp.

Công chúa nhỏ Harper trượt băng rất điêu luyện trong khi bố David lại có phần lúng túng, phải nhờ đến sự trợ giúp để giữ thăng bằng.

David Beckham thừa nhận anh chưa bao giờ tự mình trượt băng. Đó là lý do tại sao anh phải nắm tay Harper trên sân trượt và nhờ đến sự trợ giúp của 1 chú chim cánh cụt mô hình để giữ thăng bằng. Mặc dù từng càn quét sân cỏ là vậy nhưng ở sân băng David lại tỏ ra lúng túng và chào thua trước con gái Harper.

Victoria cũng rất phấn khởi trong ngày Cruz bước sang tuổi mới. Cô vui vẻ chia sẻ cảnh Harper bê bánh sinh nhật lớn tới chúc mừng anh trai. Được biết, bữa tiệc đặc biệt dành cho Cruz còn có sự tham gia của ông bà 2 bên nội ngoại. Bạn gái của cậu cả Brooklyn, chân dài Hana Cross cũng góp mặt trong sự kiện này.

Harper bê bánh sinh nhật tới chúc mừng anh trai Cruz.

Bữa tiệc đón tuổi mới của Cruz có sự tham gia của 2 bên ông bà nội ngoại.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới