SAO » Chuyện làng sao

Chuyện tâm linh kì lạ báo trước cái chết của Châu Hải My?

Thứ hai, 25/12/2023 20:51

Sau khi nữ diễn viên Hồng Kông qua đời vào ngày 11/12, một số bài đăng và video của Châu Hải My khi còn sống bất ngờ bị lộ.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, Châu Hải My trước khi qua đời đã kể câu chuyện kỳ ​​lạ về chú chó của mình khóc trong phòng phát sóng trực tiếp. Điều này đã làm dấy lên một cuộc thảo luận sôi nổi từ cư dân mạng.

Chú chó của Châu Hải My được cho dự báo trước cái chết của nữ diễn viên

Cụ thể, vào ngày 15/12, một đoạn video được lan truyền trên Douyin ở Trung Quốc đại lục cho thấy chú chó mà Châu Hải My nằm bất động, nước mắt lưng tròng, trông có vẻ rất chán nản.

“Hôm kia tôi ra ngoài làm việc, sau khi về thì nó như phát bệnh. Nó nằm trên chiếu không nói gì. Dù tôi có nói gì thì nó cũng rất chán nản, nước mắt lưng tròng, như thể có điều gì đó khó chịu. Sau đó tôi vỗ nhẹ, sờ vào hai chân sau của nó, nó kêu ré lên như đang đau đớn. Tôi còn nghĩ nó bị va phải cái gì đó trong lúc chơi khiến mình bị thương”, Châu Hải My nói.

Tuy nhiên, ngày hôm sau, nữ diễn viên đã đưa con chó đi khám bác sĩ nhưng kết quả không sao cả. “Xương không có vấn đề gì cả, điều này rất bình thường. Tôi nghĩ nó có thể không vui”, Châu Hải My chia sẻ.

Ngay sau khi đoạn video được tung ra, nhiều cư dân mạng cho rằng chú chó này có thể đã linh cảm điều gì đó sắp xảy ra với Châu Hải My nên mới có hành động khó hiểu như vậy. Hơn nữa, một số người tin rằng biểu tượng mũ đầu lâu mà Châu Hải My đội rất xui xẻo. "Chiếc mũ này thực sự giống với chất liệu mà người đã khuất ở đây đội, và nó cũng là một chiếc đầu lâu."

Vào tháng 12, hãng phim của Châu Hải My đã đưa ra văn bản xác nhận nữ diễn viên đã qua đời ở tuổi 57 "do bệnh tật". Hồ sơ bệnh án của Châu Hải My được lan truyền trên mạng cho thấy cô bất tỉnh và tim ngừng đập trong 1 giờ trước khi được đưa đến Bệnh viện Thuận Nghĩa thuộc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Quốc Bắc Kinh để cấp cứu vào sáng ngày 11. Trước đó, nữ diễn viên còn được chẩn đoán bị tăng huyết áp và bệnh lupus ban đỏ nên không thể tiêm vắc xin ngừa Covid-19.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới