SAO » Chuyện làng sao

Chuyện "tay ba": Duy Mạnh - Tuấn Hưng và người yêu mới

Chủ nhật, 22/04/2012 13:53

Nổi tiếng là đào hoa trong giới showbiz nên những câu chuyện tình của chàng ca sĩ Biết tìm đâu làm hao tốn không ít giấy mực của báo chí.

Nhiều người cho rằng mẫu bạn gái mà nam ca sĩ yêu thích là những cô nàng xinh đẹp, nổi tiếng và hàng loạt cái tên khiến khán giả dễ dàng nhớ đến như: Hồ Ngọc Hà, Vũ Thu Phương, Thanh Thảo, Thân Thúy Hà và "người tình tin đồn" Hồng Quế.

Gần đây, dư luận đang xôn xao quanh câu chuyện Tuấn Hưng công khai mối quen hệ với cô bạn gái nhỏ hơn anh tận 13 tuổi. Dư luận càng bán tín bán nghi về quan hệ giữa hai người khi cho rằng Thu Hương (tên thật của cô gái) chưa đủ sức hút để thu phục "con ngựa bất kham" Tuấn Hưng.

Thu Hương sinh năm 1991, có biệt danh là Hương baby, chơi thân với bộ ba hot girl: Emily, Huyền Baby và Hạnh Sino. Thu Hương chưa chính thức tham gia hoạt động nghệ thuật, cô chỉ từng là PG của một công ty người mẫu ở Hà Nội và thỉnh thoảng tham gia một số show diễn thời trang. So với tuổi đời lẫn tuổi nghề, có vẻ người yêu mới của nam ca sĩ có phần yếu thế hơn những người tình cũ.

Tuấn Hưng không ngại "thể hiện" trước bạn gái mới

Mặc khác, việc dành nhiều lời có cánh cho người yêu trên báo chí trong thời điểm hiện tại, cũng như việc công khai hình ảnh thân mật giữa hai người, vô hình trung tạo cho Thu Hương một áp lực không hay từ dư luận.

Nhiều người tự hỏi đây có phải là một chiêu PR hay không, khi mà chính bản thân Tuấn Hưng cũng khẳng định rằng anh không thích khoe chiến tích về tình yêu. Dư luận và báo chí chỉ có thể biết được khi mối tình ấy đã kết thúc.

Nhưng mọi việc chưa dừng ở đó, khi gần đây trên một trang mạng xã hội, một nhà báo kiêm blogger  nổi tiếng đưa thông tin vể câu chuyện thưở hàn vi giữa Tuấn Hưng và nam ca sĩ Kiếp đỏ đen, vì giữ lời hứa năm xưa Duy Mạnh đã tặng Tuấn Hưng hai ca khúc Biết tìm đâu và Dĩ vãng cuộc tình. Có thể nói nhờ hai ca khúc này mà cái tên Tuấn Hưng được hâm nóng trở lại sau một thời gian im hơi lặng tiếng.

Mấu chốt câu chuyện được mở ra bằng lời trích dẫn trong một bài phỏng vấn gần đây của Tuấn Hưng:"Tình cảm chỉ có thể ở bên cạnh chúng ta và không bị sứt mẻ khi không dính dáng đến công việc, tiền bạc. Giữa tôi và Duy Mạnh chỉ đơn giản tồn tại mối quan hệ công việc, chính xác là vì hai bài hát của Mạnh mà tôi hát trở thành "hit". Chúng tôi chưa bao giờ thân, nhưng từ đó đến giờ tôi luôn nhắc đến Mạnh với vai trò người đã viết ra hai bản "hit" cho mình". Và chốt lại bằng một câu nói nhận định của người trong cuộc cho rằng Tuấn Hưng vô ơn.

Nội dung về câu chuyện giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh

Ngoài ra, nữ blogger còn cung cấp thêm thông tin ngoài lề về cô bạn gái của Tuấn Hưng, sau đó dẫn kèm MV mà Thu Hương từng đóng minh họa cho Duy Mạnh. Tình hình càng trở nên căng thẳng khi có nhiều lời bình luận không hay dành cho cả Tuấn Hưng và cô bạn gái.

Nam ca sĩ không kiềm chế được sự kích động nên liên tục trả lời các bình luận trong tâm trạng bức xúc:"Thật ra Hưng khó chịu và làm căng vì người con gái tôi đang yêu " bị lôi" ra làm đề tài bàn tán. Khái niệm sống của tôi rất rõ ràng: ai đụng đến gia đinh tôi để tim lợi ích. Người đó sẽ đụng phải sự kháng cự quyết liệt và không khoan nhượng từ tôi. Thế thôi! Các bạn hãy ở hoàn cảnh của tôi rồi sẽ hiểu."

Bee