SAO » Chuyện làng sao

Chuyện 'thầm kín' của sao Hollywood bị nửa kia tiết lộ: Megan Fox và bạn trai uống máu của nhau, nhưng cặp đôi này còn ghê hơn

Thứ ba, 11/04/2023 15:36

Một số bí mật trong cuộc sống riêng tư của những người nổi tiếng cuối cùng đã được bật mí khiến dân tình thích thú.

Vợ chồng Will Smith

Mặc dù yêu nhau cuồng nhiệt nhưng Jada chưa bao giờ nghĩ đến chuyện kết hôn với Will Smith. Thế nhưng, vì lỡ có thai, Jada buộc phải làm đám cưới để làm vừa lòng mẹ mình. Hôn lễ diễn ra trong nước mắt vì cô dâu buồn bã và khóc suốt buổi lễ.

"Sự cố" này đã mang đến cuộc hôn nhân kéo dài suốt hơn 25 năm, trải qua nhiều thăng trầm và biến cố, kể cả việc Will Smith và Jada Pinkett Smith có người thứ ba. Trả lời phỏng vấn GQ cuối năm 2021, Will Smith xác nhận cả anh và Jada đều có quan hệ ngoài luồng với người khác. Mặc dù không chia sẻ chi tiết hơn, nam tài tử đã cho khán giả thấy thái độ không yên tâm và thiếu chắc chắn về cuộc hôn nhân kéo dài hơn hai thập kỷ của họ.

Trải qua nhiều sóng gió, cả hai quyết định tạo mối quan hệ mở, dành cho nhau những khoảng trống tự do, không còn quá ràng buộc nhau như trước. "Tôi luôn nói với Will: 'Anh có thể làm bất cứ điều gì anh muốn, miễn là mỗi khi soi mình trong gương, anh thấy ổn'", Jada từng tiết lộ trên HuffPost Live.

Vợ chồng Ryan Reynolds

Nhắc tới các cặp đôi đẹp và hài hước nhất làng giải trí Hollywood từ trước tới nay, công chúng sẽ nghĩ ngay tới Blake Lively - Ryan Reynolds cùng vô số những pha "tấu hài" của cặp nghệ sĩ đình đám này.

Dù đã chung sống hơn 10 năm nhưng cặp đôi vẫn giữ thói quen đăng hình "dìm hàng" người bạn đời của mình lên trang cá nhân. Những pha "tấu hài" này của Blake Lively - Ryan Reynolds thường xuyên khiến công chúng không thể nhịn nổi cười.

Vợ chồng Meghan Trainor

Vào năm 2021, Meghan Trainor từng gây sốc khi tiết lộ rằng cô đã thiết kế một loại toilet đôi không có tường ngăn cách để cô và chồng có thể đi nặng và nắm tay nhau.

Tuy nhiên thì gần đây, Meghan đã có những chia sẻ mới trong chương trình Fitzy và Wippa, cô cho rằng đúng là có toilet đôi nhưng vì không chịu nổi kiểu đi nặng của chồng nên Meghan toàn đi riêng. "Không có điều gì tôi yêu hơn là hai cái toilet đôi ở nhà tôi, có điều là không có chuyện tôi và chồng đi nặng chung. Ổng đi bộp bộp thấy ghê lắm, nặng mùi nữa" - Meghan cho hay.

Machine Gun Kelly và Megan Fox

Sau màn cầu hôn lãng mạn dưới gốc đa, Megan Fox và bạn trai kém 4 tuổi Machine Gun Kelly đã uống máu của nhau như một nghi thức gắn kết. Người đẹp tiết lộ: "Vào tháng 7/2020, chúng tôi ngồi dưới gốc cây đa này và ước về một phép màu. Chúng tôi đã quên đi nỗi đau mà chúng tôi phải đối mặt cùng nhau trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, điên cuồng. Không quan tâm đến công việc và việc hy sinh gì cho mối quan hệ này, ngoài tình yêu say đắm và nghiệp. Bằng cách nào đó, sau một năm rưỡi cùng nhau vượt qua địa ngục và cười nhiều hơn những gì tôi kỳ vọng, anh ấy đã hỏi cưới tôi. Cũng như mọi kiếp sống trước kiếp này và mọi kiếp sống sau nó, tôi đã nói có và sau đó chúng tôi uống máu của nhau".

Vợ chồng Kourtney Kardashian

Kourtney Kardashian - chị gái tỷ phú Kim Kardashian cùng nhạc sĩ kiêm nhạc công Travis Barker đã làm đám cưới tại một nhà nguyện ở Las Vegas vào khoảng tháng 4/2022. Thật khó tin nhưng Kourtney tiết lộ rằng cô và chồng không sống cùng nhau sau khi kết hôn. Kourtney nghĩ rằng họ đang ở thời điểm tìm cách kết hợp nhà cửa và con cái. Cả hai đang chuẩn bị những thứ đó. Mỗi tối chủ nhật, Kourtney sẽ tổ chức bữa tối gia đình với tất cả bọn trẻ tại nhà của họ.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)