SAO » Chuyện làng sao

Chuyện tình 8 năm của diễn viên Don Nguyễn và Thanh Tú: Đã ra mắt gia đình, sống chung một nhà, đi diễn cùng nhau

Thứ tư, 26/02/2020 15:08

Sau 8 năm bên nhau, Don Nguyễn và Thanh Tú hiện đang sống chung và được gia đình chấp nhận.

Don Nguyễn được biết đến là một ca sĩ, diễn viên ở miền Nam. Anh gây ấn tượng khi nhái giọng được nhiều nghệ sĩ khác nhau.

Bên cạnh sự nghiệp, Don Nguyễn còn gây chú ý về chuyện đời tư. Anh chàng công khai thuộc giới tính LGBT và có một mối tình đẹp với bạn trai kém 8 tuổi tên là Thanh Tú.

Don Nguyễn và Thanh Tú đã hẹn hò được 8 năm.

Cả hai gặp nhau trong một buổi tiệc của người bạn chung, khi về thì bắt đầu nhắn tin tìm hiểu nhau. Don Nguyễn thừa nhận, ban đầu mình chủ động chinh phục người yêu vì thích cái đẹp còn Thanh Tú tò mò về cuộc sống của nghệ sĩ.

Sau khoảng hơn 1 tháng, cả hai xác định là của nhau. Don Nguyễn ngại ngùng thừa nhận anh lớn tuổi hơn nhưng vai vợ, còn bạn trai “lái máy bay”.

Cặp đôi đã trải qua nhiều sóng gió, thậm chí nhiều lần nói lời chia tay nhưng rồi vẫn quay lại bên nhau. Hiện tại, Thanh Tú và Don Nguyễn ở bên nhau được 8 năm và sống chung một nhà. Bên cạnh đó, Thanh Tú hiện cũng là một diễn viên trẻ, cả hai còn diễn chung một sân khấu.

Sau khi yêu Don Nguyễn, Thanh Tú đã học làm diễn viên. Hiện tại, Thanh Tú cũng là một diễn viên, cả hai còn diễn chung ở một sân khấu.

Mới đây, Don Nguyễn tiết lộ anh đã được Thanh Tú đưa về nhà ra mắt và ăn cơm với gia đình. Trong khi đó, bố mẹ của Don Nguyễn đã qua đời. "Mình nghĩ mình cũng đã đủ duyên, hai đúa cũng đang trong thời gian tự tin với mối quan hệ của mình. Don và Tú muốn một dịp nào đó để truyền năng lượng tích cực cho các bạn cộng đồng LGBT.... Gia đình, ông bà cha mẹ của Don ở trên á, chuyện gì con làm mà không biết, mình với Tú sống với nhau đến tận bây giờ chắc cũng một phần phù hộ của gia đình.

Không gian nhà của Don Nguyễn và Thanh Tú.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới