SAO » Chuyện làng sao

Chuyện tình cảm lùm xùm của Thành Long

Thứ hai, 08/08/2011 09:33

Là ngôi sao đẳng cấp trên màn ảnh nhưng với cuộc sống riêng, ngôi sao võ thuật nổi tiếng không giữ được hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.

Theo trang Apple Daily, nữ diễn viên gạo cội và cũng là vợ chưa được cưới xin của Thành Long – Lâm Phụng Kiều đang đối mặt với áp lực khi quá bức xúc với chồng. Sau 28 năm sống chung và an phận với nghĩa vụ là vợ, là mẹ thay vì theo đuổi sự nghiệp, hoa đán Đài Loan về già vẫn không thể có cuộc sống thanh nhàn khi chồng lăng nhăng, không để ý gì đến gia đình.

Lâm Phụng Kiều (ảnh to) - ngôi sao xinh đẹp hàng đầu trong thập niên 80 của Đài Loan chẳng thể ngờ có ngày chồng có con riêng với người tình (ảnh nhỏ)

Nói riêng về vấn đề tài sản, Lâm Phụng Kiều sau khi chung sống với Thành Long đã sinh con trai duy nhất được Thành Long thừa nhận là Phùng Tổ Danh. Khi ông hoàng Kung Fu lập công ty riêng cũng ưu ái con trai để tiến cử anh làm trợ lý tại khu vực Mỹ, Hồng Kông, Đài Loan, Đại lục. Sự nghiệp kinh doanh bất động sản của Thành Long cũng giao cho Tổ Danh quản lý.

Lâm Phụng Kiều quá khác...

... so với hình ảnh xưa cũ của chính cô

Nhiều người cho rằng, Lâm Phụng Kiều được an ủi phần nào khi được chồng bù đắp về tài sản. Bản thân Thành Long cũng từng tâm sự tài sản lên đến trăm triệu đô la của anh sẽ được chia nửa cho vợ và cho con. Tuy nhiên, gần đây, nam nghệ sỹ U50 này đột ngột đổi ý và có ý góp tất cả cho từ thiện.

Mới đây, trong lần trở về Đài Bắc để tham gia một hoạt động từ thiện, khá lặng lẽ, ngôi sao một thời của màn ảnh Đài Loan Lâm Phụng Kiều tươi cười khi được hỏi về con riêng hơn 10 tuổi của chồng: “Có người nói tôi sao cam chịu quá. Chấp nhận cuộc sống đời tư phức tạp của người đó. 12 năm qua, tôi đã chọn lựa sự im lặng. Sau này cũng thế, tôi cũng sẽ im lặng và không muốn nói điều gì”.

Người vợ đảm hiền dịu an phận bên con trai

Khi ký giả đề cập thẳng đến tên Ngô Ỷ Lợi, người tình đã có con với Thành Long, Lâm Phụng Kiều đã không cầm được cơn giận: “Tôi không muốn nói nữa cơ mà. Đừng chụp ảnh tôi nữa, tôi không còn ăn ảnh đâu. Suốt cuộc đời của mình, tôi sẽ không nói nhiều và cũng không muốn nhìn thấy cô ta. Đừng hỏi tôi câu hỏi này nữa”.

Người tình một mình nuôi con khôn lớn và cho đến giờ bé Trác Lâm vẫn chưa được Thành Long thừa nhận

Không riêng gì Lâm Phụng Kiều, với Ngô Ỷ Lợi, cô cũng chán ngán khi đề cập đến người đàn ông nổi tiếng. Sau khi sinh bé Trác Lâm, Ỷ Lợi một mình nuôi con 11 năm qua. Hiện cô đã chuyển về Hồng Kông sinh sống và luôn từ chối nói về Thành Long. Cô cũng thẳng thắn cho biết bé Trác Lâm không muốn gặp mặt cha.

Dư luận cho rằng, Thành Long đã không làm tròn trách nhiệm của một người đàn ông trong gia đình.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới