SAO » Chuyện làng sao

Chuyện tình đẹp của dàn diễn viên trẻ trong phim 'Cô gái nhà người ta'

Chủ nhật, 08/03/2020 18:39

Không chỉ diễn xuất mà cuộc sống đời tư của dàn diễn viên trẻ phim "Cô gái nhà người ta" cũng nhận được sự quan tâm của công chúng.

Bộ phim "Cô gái nhà người ta" đang nhận được sự quan tâm của khán giả trong thời gian gần đây. Không chỉ về diễn xuất mà cuộc sống đời tư của dàn diễn viên "Cô gái nhà người ta" đặc biệt là các diễn viên trẻ như Nguyễn Hương Giang, Phương Oanh, Đình Tú....

Dàn diễn viên trẻ phim "Cô gái nhà người ta".

Đình Tú - Nguyễn Hương Giang

Trong phim, Nguyễn Hương Giang đảm nhận vai Mận - vợ của Viễn còn Đình Tú vào vai Khoa. Mặc dù không phải người yêu trong phim nhưng ngoài đời Đình Tú và Nguyễn Hương Giang là một cặp.

Sau khi đóng chung phim "Lặng yên dưới vực sâu", Đình Tú và Hương Giang nảy sinh tình cảm với nhau. Cặp đôi đã hẹn hò được khoảng 3 năm. Bạn gái của Đình Tú lớn hơn anh 3 tuổi, từng kết hôn và đang làm mẹ đơn thân.

Nói về việc cảm thấy ra sao khi bạn trai mình đóng với Phương Oanh, Hương Giang cười cho biết: "Tôi thấy việc Tú với Oanh diễn với nhau bình thường. Tôi thấy cũng vui mà".

Ngoài đời, Đình Tú và Nguyễn Hương Giang đang hẹn hò. Cặp đôi đóng chung phim "Cô gái nhà người ta".

Phương Oanh

Phương Oanh đảm nhận vai Uyên và có chuyện yêu đương gặp nhiều trắc trở với Khoa (Đình Tú). Ngoài đời, Phương Oanh cho biết cô đã từng trải qua 5 đến 7 lần yêu đương thất bại.

"Nếu một hoặc hai lần thất bại, mình có thể đổ lỗi cho người kia. Nhưng thất bại đến 5,7 lần thì tôi nghĩ mình cần xem lại bản thân. Có thể tôi đã yêu sai cách, nên chưa đi đến đích. Từ trước đến nay, tôi luôn nghiêm túc trong các mối quan hệ tình cảm, kể cả tình bạn và công việc cũng vậy. Khi đã nghiêm túc, đương nhiên mình kỳ vọng đạt đến cái đích chứ", Phương Oanh từng trải lòng.

Tuy nhiên vào ngày 29/2 vừa qua, nữ diễn viên khiến người hâm mộ vui mừng khi công khai đã có bạn trai. Tuy nhiên, chân dung bạn trai của Phương Oanh hiện vẫn chưa được cô hé lộ.

Diễn viên Phương Oanh công khai bạn trai cách đây không lâu.

Việt Hoa

Trong phim "Cô gái nhà người ta", Việt Hoa vào vai Đào, em gái Uyên. Đào bị đuổi ra khỏi nhà vì ăn chơi, hư hỏng.

Dù đóng vai lẳng lơ, thủ đoạn, hám tiền nhưng không thể phủ nhận Đào đẹp, đến bạn Khoa là Cân dù biết rõ mọi chuyện vẫn mê mẩn. Không riêng trong phim mà ngoài đời với dung mạo ưa nhìn, chắc chắn diễn viên Việt Hoa là người trong mộng của không ít chàng trai.

Tuy nhiên, Việt Hoa là "hoa đã có chủ". Nữ diễn viên đang có chuyện tình đẹp với bạn trai tên là Vương Trí. Được biết, anh chàng này cũng từng học tại Đại Học Sân Khấu - Điện Ảnh Hà Nội, giờ là đồng nghiệp của Việt Hoa.

Việt Hoa và bạn trai

Việt Bắc

Dù không có ngoại hình sáng sủa như Đình Tú, Quang Trọng, Trọng Lân nhưng Việt Bắc là người may mắn và hạnh phúc nhất khi đã có đầy đủ vợ con. Dù không làm trong nghệ thuật nhưng bà xã của Việt Bắc sở hữu ngoại hình xinh xắn. Hiện tại, bà xã diễn viên Việt Bắc kiếm thêm thu nhập chủ yếu từ việc bán hàng online.

Diễn viên Việt Bắc và vợ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới