SAO » Chuyện làng sao

Chuyện tình đẹp của diễn viên hài Puka trước khi bị chồng sắp cưới 'kiện' vì chỉ cho anh 142 nghìn mỗi ngày

Thứ sáu, 20/04/2018 21:55

Chồng sắp cưới của Puka là con trai NSND Diệp Lang đã 'kiện' cô ra 'Phiên tòa tình yêu' vì lý do chỉ cho anh 142 ngàn đồng/ngày.

Puka là một trong số hiếm những gương mặt nữ diễn viên trẻ có thể khiến nhiều khán giả cười nghiêng ngả với một lối diễn hài tưng tửng, không giống ai, nhưng cũng đã đủ sức chạm vào cảm xúc và đã lấy nước mắt của nhiều người ở những vở diễn mang màu sắc chính kịch.

Puka - Diệp Tiên 'bén duyên' từ Cười xuyên Việt 2016. Trước đó, dù làm chung nghề nhưng cả hai chưa một lần gặp nhau. Puka biết đến con trai NSND Diệp Lang bởi anh cũng là đạo diễn có tiếng trong giới sân khấu kịch nhưng Diệp Tiên thì không biết Puka là ai.

Puka tiết lộ, chàng đạo diễn chủ động 'cưa cẩm' cô khi cùng làm chung tại Cười xuyên Việt 2016. Chính sự chân thật và ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu của anh khiến cô nhận lời làm bạn gái chỉ sau một tháng tìm hiểu nhau.

Dù làm chung nghề nhưng cả hai không bị áp lực vì có cùng quan điểm sống. Từ khi yêu nhau đến nay cặp đôi thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội. Được biết gia đình của Puka cũng rất thương chồng tương lai của cô và quý gia đình NSND Diệp Lang.

Được biết, cả hai sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Tuy nhiên, trước khi kết hôn, Diệp Tiên đã "kiện" Puka tại chương trình "Phiên tòa tình yêu" với lý do cô quản tiền và chỉ đưa cho anh 142 ngàn đồng/ngày khiến anh đôi khi gặp những tình huống "dở khóc dở cười".

Hình ảnh của Puka và chồng sắp cưới tại 'Phiên tòa tình yêu'.

Tổ ấm hạnh phúc của Lê Nam - diễn viên hài vừa bị đột quỵ

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới