SAO » Chuyện làng sao

Chuyện tình Geri Halliwell và “phi công trẻ” gặp trục trặc

Thứ ba, 09/08/2011 06:12

Cách biệt nhau tới 7 tuổi và không còn tin tưởng nhau nữa, đó là lý do khiến cho Geri Halliwell cảm thấy thất vọng về chàng người yêu Henry sau hơn 2 năm chung sống.

Vừa qua, Geri Halliwell đã tổ chức kỷ niệm sinh nhật tuổi 39 của mình. Với bộ váy trẻ trung, trông cô trẻ hơn rất nhiều so với số tuổi thực của mình. Cùng tham dự bữa tiệc với Geri còn có chị gái cô Natalie, tuyệt nhiên không thấy bóng dáng của bạn trai Henry Beckwith. Điều này khiến cho không ít người đã đặt câu hỏi liệu có phải cặp đôi này đã nói lời chia tay?

Geri tại buổi tiệc sinh nhật 39 tuổi.

Một nguồn tin thân cận với nữ ca sỹ cho biết Geri đã chuẩn bị sẵn tư tưởng rằng sẽ không còn ở bên cạnh Henry nữa: “Khoảng cách tuổi tác có nghĩa là anh ấy sẵn sàng liếc ngang qua những cô gái khác mà anh ấy cảm thấy thích thú khi gặp ở những bữa tiệc. Cô ấy không còn tin tưởng anh ấy nữa”. Nguồn tin cũng cho hay Henry đã không còn muốn trở thành một người chồng, một người cha của Bluebell- cô con gái 5 tuoir của Geri với đạo diễn Sacha Gervasi. “Họ vẫn còn gần gũi nhưng Geri thì đã rất thất vọng”.

Cặp đôi Geri và Henry gặp nhau lần đầu từ tháng 3.2009. Năm ngoái Henry đã bị cánh săn ảnh chộp được khi đang tay trong tay với một phụ nữ lời khỏi một hộp đêm nhưng Geri đã tha thứ cho anh ta, đến tháng 5 vừa qua, cả hai vẫn rất hạnh phúc bên nhau trong kỳ nghỉ tại Pháp.

Henry Beckwith và Geri Halliwell ngày còn hạnh phúc.

Không khó để thấy rằng Geri Halliwell vẫn còn rất nặng lòng với tình cũ. Cô từng chia sẻ: “Anh ấy là một trong những người bạn trai lâu nhất mà tôi từng có trong 16 năm trở lại đây”.

Lao Động/DM - TS
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới