SAO » Chuyện làng sao

Chuyện tình Hà Hồ 'hợp-tan' theo liveshow?

Thứ sáu, 05/12/2014 09:35

Gần đây, rộ lên thông tin Hà Hồ và Cường đôla đã "nối lại tình xưa" khiến không ít khán giả hoài nghi và có những suy nghĩ tiêu cực về sự trở lại này.

Trước thông tin liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà, nhiều khán giả ngỡ ngàng về chuyện tình tan vỡ của cặp đôi này. Đặc biệt, chuyện tình này đã nhận được làn sóng quan tâm của những sao nữ khác trong showbiz. Họ đưa lên những quan điểm ủng hộ sự khéo léo của Hà Hồ.

Tuy nhiên có vẻ như "phanh phui" việc Hà Hồ và Cường đôla đã ly thân một năm trước đó vào đúng thời điểm chuẩn bị diễn ra liveshow cũng nhận lại không ít những hoài nghi của khán giả: "Đây có phải là chiêu trò mà cô dùng PR cho liveshow của mình?".

Một khán giả chia sẻ: "Để thu hút khán giả, trước buổi biểu diễn, Hồ Ngọc Hà đã tung hàng loạt những thông tin gây sự tò mò, chú ý về mối quan hệ của cô với Cường Đô-la: Nào là sẽ tiết lộ chuyện tình cảm của mình trong chương trình, nào là tập luyện cùng biên đạo múa của nhiều ca sĩ nổi tiếng nước ngoài như Britney Spears, Miley Cyrus…".

Những úp mở xung quanh chuyện tình của cặp đôi này đã tạo được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận và giới truyền thông. Hà Hồ cũng chưa chính thức lên tiếng về sự việc này.

Giữa lúc dư luận xôn xao, bàn tán và cũng là thời điểm kết thúc liveshow thì bất ngờ Cường Đô la đăng hình ảnh hai mẹ con Hà Hồ đang ngủ kèm dòng chia sẻ: “Bình yên … sau những căng thẳng” khiến khán giả người mừng, người hoài nghi.

Mừng vì mong sao cặp vợ chồng có thể hòa giải và sớm quay lại bên nhau nhưng cũng hoài nghi vì có thể đây là những tấm hình cũ mà Cường Đô la “dùng lại” để cố hàn gắn lại vết nứt này. Trước đó, bố Subeo cũng đã liên tục đăng lại những tấm hình tình tứ một thời với Hà Hồ và thỉnh thoảng còn “tỏ tình” với cô trên Facebook.

Sau khi đăng hình, Cường Đô la lại tiếp tục thay đổi hình đại diện của mình bằng hình ảnh anh và Hồ Ngọc Hà vui vẻ đi ăn cùng nhau.

Hồ Ngọc Hà vẫn im lặng trước dư luận cũng như những động thái của Cường Đô la. Mới đây, cô đã tung MV mới nhất là Xóa ký ức. Một chuyện tình trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, lúc hạnh phúc, vui tươi khi mới yêu để rồi đau khổ, giằng xé lòng khi tình yêu đổ vỡ. Khán giả đoán ra những ca từ của bài hát dường như giống với chuyện tình của cô và Cường Đô la.

Cũng trong live concert diễn ra vào tháng 11 vừa qua, đã có nhiều lúc cô bị “nấc nghẹn” rồi đau khổ đến độ dằn vặt mình khi thể hiện cảm xúc của nhân vật và thoáng đâu đó nhân vật không ai khác đó chính là Hồ Ngọc Hà.

Nhiều khán giả yêu mến cô vẫn chúc phúc cho cô và chờ mong lời hồi đáp chính thức để "đập tan" dư luận.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới