SAO » Chuyện làng sao

Chuyện tình Paris Hilton gặp trắc trở

Thứ hai, 20/06/2011 10:28

Nguyên nhân là do đời tư của cặp đôi Paris Hilton - Cy Waits bị phơi bày quá nhiều trong show truyền hình mới của Paris.

Paris Hilton và bạn trai Cy Waits

Cô nàng thừa kế Paris Hilton và bạn trai Cy Waits đang trải qua một vấn đề khiến họ phải “xem xét” lại mối quan hệ. Show truyền hình mới The World According to Paris được cho là một trong những nguyên nhân chính.

Sở dĩ cặp đôi gặp vấn đề là vì cuộc sống nổi tiếng của Paris Hilton và The World According to Paris không phù hợp với Cy Waits. Theo một người bạn thân của Paris nói: “Paris yêu và tôn trọng Cy rất nhiều. Nhưng đôi khi thật khó cho mối quan hệ của họ bởi Cy chưa từng theo cuộc sống này, bị giới truyền thông và xuất hiện show truyền hình”. Một nguồn tin khác thêm vào: “Cy rất thất vọng vì  The World According to Paris, anh ấy cảm thấy cuộc sống riêng tư của họ bị phơi bày quá nhiều. Khi ký hợp đồng tham gia show, anh ấy không biết rằng camera ở khắp nơi”.

Đời tư của cặp đôi bị phơi bày quá nhiều trong show truyền hình mới của Paris.

Nổi tiếng cũng không phải nguyên nhân duy nhất, Paris rất bận rộn với lịch trình quảng bá trong khi Cy sống ở Las Vegas. “Cy còn có con gái và anh ấy muốn bảo vệ cuộc sống của con bé khỏi sự soi mói và muốn con bé có được cuộc sống bình thường”- nguồn tin nói tiếp. Ngoài ra, Cy cũng không chắc chắn Paris muốn mối quan hệ của họ đi xa hơn, “Đôi khi Cy cảm thấy Paris chưa sẵn sàng bước tiếp. Họ yêu nhau nhiều và đang suy nghĩ để ra quyết định cho tình trạng hiện tại”.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới