SAO » Chuyện làng sao

Chuyên trang BD.Universal tung bảng xếp hạng dự đoán cho cuộc thi Miss Universe 2022, Ngọc Châu có được đánh giá cao?

Thứ hai, 22/08/2022 22:37

Ngọc Châu đang là đối thủ đáng gờm tại Miss Universe 2022 khi liên tục được các chuyên trang đánh giá khá cao.

Ngọc Châu đã chính thức đăng quang và trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khiến fans sắc đẹp cực kì hài lòng. Cũng từ thời điểm đó trở đi, cái tên Ngọc Châu trong làng nhan sắc luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang trau dồi các kĩ năng cần thiết và làm đẹp profile của mình trước khi chinh chiến tại sàn đấu nhan sắc Miss Universe 2022.

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau bảng xếp hạng dự đoán mới nhất của chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng BD.Universal. Đây cũng là dự đoán đầu tiên mà chuyên trang này đưa ra cho sàn đấu Miss Universe 2022 sắp tới. Trong đó, đại diện Việt Nam là Ngọc Châu được cho là sẽ lọt Top 9 chung cuộc. Ngoài ra, các người đẹp được dự đoán sẽ đạt thành tích Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt là Philippines, South Africa và Puerto Rico.

Ngọc Châu được dự đoán sẽ xếp thứ 9 tại Miss Universe

Hiện tại, nhiều fans sắc đẹp đang cảm thấy khá hài lòng ở kết quả này. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một bảng dự đoán trước thềm chinh chiến và rất có khả năng Ngọc Châu sẽ lọt Top cao hơn. Hiện tại, ai ai cũng mong chờ được chiêm ngưỡng những màn thể hiện xuất thần của người đẹp gốc Tây Ninh tại Miss Universe 2022.

Ngọc Châu được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại sàn đấu nhan sắc quốc tế

Cô nàng đang được fans sắc đẹp yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới